FETCO จัดให้! เปิดเวทีรับทีมเศรษฐกิจ 9 พรรคโชว์วิสัยทัศน์ขับเคลื่อนตลาดทุน 25 มี.ค.

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday March 8, 2023 12:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล ประธานสภาธุรกิจตลาดทุนไทย (FETCO) กล่าวว่า FETCO เชิญบรรดาพรรคการเมืองราว 9 พรรคส่งทีมเศรษฐกิจมาชี้แจงวิสัยทัศน์ต่อบุคลากรในวงการตลาดทุนและนักลงทุนว่ามีนโยบายขับเคลื่อนเศรษฐกิจและตลาดทุนไทยหลังการเลือกตั้งอย่างไร โดยคาดว่าจะจัดเวทีในวันที่ 25 มี.ค.นี้

"รัฐบาลที่ประกอบด้วยพรรคเหล่านี้มีมุมมองอย่างไร ทั้งนโยบายขับเคลื่อนตลาดทุน และนโยบายขับเคลื่อนเศรษฐกิจจะเป็นอย่างไร นโยบายที่ได้คุยกันออกมา มีทั้งแจก เพิ่ม ลด ซึ่งเป็นนโบายที่พุ่งเป้าต่อประชาชนที่มีปัญหารายได้และรายจ่าย รวมทั้งเพิ่มโอกาสให้ ซึ่งตลาดทุนก็สนใจว่าการขับเคลื่อนหัวรถจักรของเศรษฐกิจจะเป็นอย่างไร"นายกอบศักดิ์ กล่าว

ประธาน FETCO กล่าวว่า เราเชิญทีมเศรษฐกิจทุกพรรคมาประชันแนวคิดให้นักลงทุนตัดสินใจวาจะเลือกใคร เพราะเรามีนักลทุนโดยตรงในตลาดหลักทรัพย์ถึงกว่า 2 ล้านราย ตลาดคริปโทเคอร์เรนซี่อีกเป็นล้าน รวมถึงนักลงทุนทางอ้อมอีกหลายสิบล้าน อีกทั้งผู้ที่เกี่ยวข้องกับการออมเพื่อการเกษียณอีกพอสมควร ตัวแทนพรรคการเมืองจะมาให้ข้อมูลให้นักลงทุนฟังว่าแต่ละพรรคจะทำเพื่อตลาดหุนออย่างไร และทำให้ทุกคนได้รับโอกาสการลงทุนเพิ่มเติมอย่างไร


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ