"พาที" ตอกย้ำนำ Really Cool Airlines เหินสู่เอเชีย Q1/67 ออกนวัตกรรมแรกเปิดประสบการณ์ใหม่ให้สมาชิก

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday May 24, 2023 15:51 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพาที สารสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของสายการบิน Really Cool Airlines กล่าวว่า Really Cool Airlines มีแผนที่จะเริ่มบินในไตรมาส 1/67 เส้นทางเริ่มต้นในภูมิภาคเอเชีย ได้แก่ สิงคโปร์ โตเกียว ฮ่องกง และไต้หวัน และจะเพิ่มเส้นทางยุโรปในปีถัดไป

วันนี้ Really Cool Airlines ประกาศเปิดตัวนวัตกรรมแรก "ReallyCool US Digital Membership" เป็นโปรแกรมสมาชิกที่ใช้แอปพลิเคชันแบบอินเทอร์แอคทีฟ โดยสมาชิกสามารถปรับแต่งประสบการณ์การเดินทางของตนได้ตามต้องการ ซึ่งจะเปิดรับสมาชิกจำนวนจำกัด และสำหรับผู้ที่เป็นสมาชิกกลุ่มแรกของโปรแกรมจะได้รับสิทธิพิเศษมากมายกับ "The Legendary Series" ซึ่งไม่เคยมีมาก่อนในอุตสาหกรรมสายการบิน

The Legendary Series เป็นข้อเสนอที่มีให้สำหรับสมาชิกเพียง 999 คนจะได้รับสิทธิประโยชน์อย่างคุ้มค่ารวมถึงเซอร์ไพรส์ต่าง ๆ ที่ออกแบบมาเพื่อความพึงพอใจของผู้โดยสารที่เดินทางระหว่างประเทศในยุคปัจจุบัน ลูกค้ากลุ่มแรกของสายการบิน Really Cool Airlines ที่เข้าร่วมโปรแกรมสมาชิกนี้จะได้รับสิทธิประโชน์ต่างๆที่จับต้องได้และจะได้รับความตื่นเต้นจากการเห็น Really Cool Airlines เติบโตและขยายเครือข่ายทุกๆปีอย่างต่อเนื่อง มูลค่าโดยประมาณของสิทธิประโยชน์ใน The Legendary Series สูงถึง 15,000 เหรียญสหรัฐ ในราคาพิเศษสำหรับสมาชิกกลุ่มแรกที่สมัครเพียง 6,000 เหรียญสหรัฐ

ตัวอย่างสิทธิประโยชน์ ได้แก่

  • ฟรี 2 การเดินทางไป-กลับในที่นั่งชั้น Super Cool ไปยังจุดหมายปลายทางทุกแห่งที่ Really Cool Airlines บินโดยไม่มีวันหมดอายุ (ที่นั่ง Super Cool เทียบเท่ากับที่นั่งชั้นธุรกิจของสายการบินทั่วไป)
  • บัตรกำนัลส่วนลด 50% จำนวน 2 ใบต่อปี เมื่อซื้อที่นั่ง Super Cool Seats ไป-กลับสามารถใช้ได้สำหรับทุกจุดหมายที่ Really Cool Airlines บิน สิทธิประโยชน์นี้จะได้รับทุกปีตลอดชีพ
  • อัปเกรดที่นั่ง Super Cool ฟรี เมื่อซื้อที่นั่ง Cool Seats (ชั้นประหยัดไป-กลับ) จำนวน 2 ใบต่อปี ไปยังจุดหมายปลายทางใดก็ได้ที่ Really Cool Airlines บิน สิทธิประโยชน์นี้จะได้รับทุกปีตลอดชีพ
  • "Surprise Drops" จากพันธมิตรของสายการบิน ซึ่งจะรวมถึงห้องพักโรงแรมฟรี บริการรถรับส่งสนามบิน และบริการเช่ารถฟรี
  • ข้อตกลงและเงื่อนไขเป็นไปตามที่สายการบินกำหนด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ