ปิดฉาก "ไทยสมายล์" อำลา 4 ไฟล์ทสุดท้าย พร้อมส่งไม้ต่อสู่การบินไทย

ข่าวเศรษฐกิจ Monday January 1, 2024 14:01 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ปิดฉาก

บมจ. การบินไทย (THAI) จัดกิจกรรมอำลาเที่ยวบินสุดท้ายของสายการบินไทยสมายล์ เมื่อวานนี้ (31 ธ.ค.66) จำนวน 4 เที่ยวบิน ได้แก่ เส้นทาง ไป-กลับ กรุงเทพฯ-กระบี่, กรุงเทพฯ-ขอนแก่น, กรุงเทพฯ-เชียงราย และกรุงเทพฯ-หาดใหญ่ โดยมีนายปิยสวัสดิ์ อัมระนันทน์ ประธานคณะผู้บริหารแผนฟื้นฟูกิจการ เป็นประธาน พร้อมด้วยนายชาย เอี่ยมศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร THAI, นายพลจักร นิ่มวัฒนา กรรมการบริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด และนายชัยยง รัตนาไพศาลสุข รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด พร้อมด้วยฝ่ายบริหารร่วมเดินทาง และร่วมต้อนรับผู้โดยสาร ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ปิดฉาก

โดยในโอกาสนี้ ฝ่ายบริหารได้ร่วมเดินทางไป-กลับ ในเที่ยวบินดังกล่าว พร้อมร่วมกิจกรรมพูดคุย ต้อนรับ และแจกของที่ระลึกผู้โดยสาร พร้อมกันนี้ ในทุกเที่ยวบินได้ให้บริการเมนูขนมหวานจานพิเศษ อาทิ เมนู Orange Cake, Fruit Cake, Mango Cheese Cake และ Banana Almond Cake ภายใต้แนวคิด "One THAI One Fly" THAI Smile continues going forwards as THAI ส่งต่อการให้บริการเป็นหนึ่งเดียวจาก "ไทยสมายล์" สู่ "การบินไทย" ซึ่งผู้โดยสารของไทยสมายล์ จะยังคงได้รับบริการที่ดีอย่างต่อเนื่องในฐานะผู้โดยสารของการบินไทยต่อไป

ปิดฉาก

ทั้งนี้ ภายหลังการปรับโครงสร้างธุรกิจฯ ตามแผนฟื้นฟูกิจการ ไทยสมายล์จะโอนย้ายการปฏิบัติการบินและบริการต่างๆ ทั้งหมดไปยังการบินไทย ภายในเดือนม.ค.67 เพื่อให้การบริการเป็นไปอย่างต่อเนื่องและราบรื่น

ผู้โดยสารที่ยังถือบัตรโดยสารของไทยสมายล์ หากต้องการความช่วยเหลือด้านบัตรโดยสาร ต้องการเปลี่ยนแปลงการเดินทาง หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้เว็บไซต์ thaiairways.com สำนักงานขายการบินไทยและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือ THAI Contact Center 0-2356-1111 (ตลอด 24 ชั่วโมง) หรือที่ contact@thaiairways.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ