"ไตรภพ" ย้ำทีวีสาธารณะเกิดยากเมินเสนอรายการทีพีบีเอส-ล่าสุดได้เวลาช่อง 7

ข่าวเศรษฐกิจ Sunday June 8, 2008 15:59 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายไตรภพ ลิมปพัทธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บอร์น แอนด์ แอสโซซิเอท จำกัด เปิดเผยว่า ล่าสุดบริษัทฯ ได้เวลาในช่วง 22.20 น. ทุกวันอังคาร ทางช่อง 7 โดยจะนำเอารายการคลับเซเว่น เป็นรูปแบบรายการวาไรตี้ทอลค์โชว์ ผสมกับรูปแบบรายการใหม่เป็นอินเทอร์แอคทีฟกับผู้ชมมาออกอากาศ ซึ่งจะเริ่มวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ 
รายการดังกล่าวเข้ามาแทนที่ช่วงเวลาเดิมของรายการ 7 กะรัต ซึ่งเป็นของบมจ. มีเดีย ออฟ มีเดียส์ (MEDIAS)
สำหรับการขายโฆษณาของรายการใหม่นี้ นายไตรภพกล่าวว่า ถือว่ารายการใหม่นี้ยังได้รับการตอบสนองจากเอเจนซี่อย่างมาก และคาดว่าภายในสิ้นปีนี้รายการนี้ก็จะสามารถทำกำไรได้แล้วและคุ้มกับเงินเดือนที่ต้องจ่ายให้กับพนักงานตลอดกว่า 100 คนในช่วง 5 เดือนที่ผ่านมา
"แม้ว่าเวลานี้สภาพเศรษฐกิจจะไม่ดี และธุรกิจโดยรวมก้าวเข้าสู่ภาวะโลว์ซีซั่นส์ก็ตาม ลูกค้าเจ้าของสินค้าเริ่มชะลอการใช้งบโฆษณา แต่ก็ยังได้รับการตอบนองจากเอเจนซี่...5 เดือนที่บริษัทฯหยุดทำงานไป ผมต้องจ่ายเงินเดือนให้กับพนักงานมาตลอด ทุกเดือนกว่า 100 คน และไม่ได้ลดเงินเดือนลูกน้องเลย โชคดีที่มีโอกาสใหม่และมาเร็วกว่ากำหนด"นายไตภพ กล่าว
สำหรับสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส หรือทีวีสาธารณะ นายไตรภพ กล่าวว่า ขอยืนยันตามเดิมว่า ทีวีสาธารณะในเมืองไทยนั้นเกิดยากแน่นอน และถึงปัจจุบันนี้ยังไม่เห็นบุคคลที่จะมาเป็นคณะกรรมการถาวรของสถานีฯที่จะเข้ามาบริหารกำหนดทิศทางแต่อย่างใด
ทั้งนี้บริษัทฯไม่มีแผนที่จะนำเสนอรายการต่างๆของบริษัทฯที่จะผลิตขึ้นเพื่อนำเสนอให้กับสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ