ธ.สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ เสนอเงินฝากออมทรัพย์ ดบ.1.75% เน้นสร้างความต่าง

ข่าวเศรษฐกิจ Friday January 30, 2009 15:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางอรรัตน์ ชุติมิต ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายธุรกิจบริหารการเงินและการลงทุน บุคคลธนกิจ ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) เปิดเผยว่า ธนาคารได้เสนอบริการบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ "JustOne" เป็นทางเลือกการออมเงินให้ผู้ฝากเงิน โดยมีอัตราดอกเบี้ย มีอัตราดอกเบี้ยสูงสุดที่ 1.75%

โดยผู้ฝากเงิน ต้องเปิดบัญชีขั้นต่ำ 5,000 บาท สำหรับยอดเงินฝากตั้งแต่ 5,001 — 75,000 บาท จะได้รับดอกเบี้ยที่อัตรา 1.75% ต่อปี และยอดเงินฝากเกินกว่า 75,000 บาท ขึ้นไป ได้รับอัตราดอกเบี้ยที่ 1% ต่อปี เพื่อเพิ่มความคล่องตัวให้กับผู้ฝากบัญชีออมทรัพย์ ซึ่งจุดเด่นของบัญชีออมทรัพย์นี้ นอกจากมีดอกเบี้ยสูงแล้ว ผู้ฝากยังสามารถถอนเงินได้จากเครื่องเอทีเอ็มของทุกธนาคารทั่วประเทศฟรี ไม่จำกัดจำนวนครั้ง สามารถโอนเงินต่างธนาคาร ผ่านระบบ iBanking ได้ หรือใช้บริการโอนเงินผ่านเครื่องเอทีเอ็มของธนาคารคู่โอนได้ และยังไม่มีค่าธรรมเนียมการถอนก่อนกำหนด และไม่มีค่าธรรมเนียมรักษาบัญชีขั้นต่ำ

"ธนาคารฯ พยายามนำเสนอนวัตกรรมทางการเงินให้แก่ผู้ฝากอย่างต่อเนื่อง ที่ผ่านมาโดยทั่วไป ผู้ฝากที่มียอดเงินฝากสูง จะมีโอกาสได้รับข้อเสนออัตราดอกเบี้ยที่สูงกว่า แต่เพื่อขานรับกลุ่มผู้ฝากที่มียอดเงินฝากจำนวนจำกัด แต่ต้องการผลตอบแทนและความคล่องตัวสูง ธนาคารจึงนำเสนอบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ JustOne โดยสร้างความแตกต่าง" นางอรรัตน์ กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ