CIMBT เปิดตัว"เอ็กซ์ตร้าแคช"เพิ่มทางเลือกสินเชื่อบุคคล

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday January 14, 2010 17:59 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายธาดา จารุกิจไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย(CIMBT)เปิดเผยว่าธนาคารได้เปิดบริการผลิตภัณฑ์สินเชื่อบุคคลใหม่ ExtraCash ในรูปแบบวงเงินหมุนเวียนสมัครครั้งเดียวรับเงินสดติดตัวตลอดไป ไม่มียอดเบิกใช้ไม่คิดดอกเบี้ย ด้วยวงเงินสูงสุดถึง 5 เท่าของรายได้ต่อเดือน หรือสูงสุดถึง 1.5 ล้านบาท โดยไม่ต้องมีบุคคลหรือหลักทรัพย์ใดๆ ค้ำประกัน

และบัตรเอ็กซ์ตร้าแคช ใช้เบิกเงินสดจากตู้เอทีเอ็มทุกธนาคาร สูงสุดวันละ 100,000 บาท โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการเบิกเงินสดจากตู้เอทีเอ็มทุกที่ตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้พิเศษยิ่งกว่าด้วยการเพิ่มความคล่องตัวจากการมอบบัตรเสริมให้สูงสุด 2 บัตรต่อบัญชี

"บริการสินเชื่อเอ็กซ์ตร้าแคชในปีนี้นั้นเพื่อมุ่งเน้นรองรับความต้องการทางการเงินของลูกค้าในสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน และเป็นทางเลือกเพิ่มขึ้นสำหรับผู้ที่ต้องการใช้บริการสินเชื่อบุคคลกับธนาคาร ซึ่งเดิมมีเพียงสินเชื่อบุคคลเพอร์ซันนัลแคช ดังนั้น จึงคาดว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี เช่นที่ผ่านมา"นายธาดา กล่าว

ธนาคารได้เตรียมสิทธิพิเศษให้ลูกค้าทันทีที่เริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 15 ม.ค.53 โดยให้ทุกวงเงินอนุมัติ เบิกงินสดใช้ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษเพียง 9.99 % ต่อปี สำหรับ 3 เดือนแรก หลังจากนั้นคิดอัตราดอกเบี้ยมาตรฐานที่ 20-28% ต่อปี ขึ้นอยู่กับวงเงินสินเชื่อ พร้อมกับ ฟรีค่าธรรมเนียมต่าง ๆ ได้แก่ ค่าธรรมเนียมดำเนินการสินเชื่อ, ค่าธรรมเนียมรายปี รวมถึงค่าธรรมเนียมจากการเบิกเงินสดด่วนจากเครื่องเอทีเอ็มทุกที่ตลอด 24 ชั่วโมง โดยลูกค้าที่สมัครมีรายได้ประจำขั้นต่ำตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ