CIMBT จับมือไทยแอร์เอเซีย เปิดเงินฝากออมทรัพย์ออนไลน์ สะดวก-ดบ.สูง

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday April 1, 2010 16:22 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย (CIMBT) ร่วมกับสายการบินไทยแอร์เอเชีย เปิดตัวบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทางเลือกใหม่ “ซีไอเอ็มบี ไทย แอร์เอเชีย เซฟเวอร์" (CIMB Thai AirAsia Savers Account) บัญชีเงินฝากออมทรัพย์แบบออนไลน์ ครั้งแรกในประเทศไทย ผู้ถือบัญชีเงินฝากดังกล่าว จะได้รับความสะดวกรวดเร็วจากธุรกรรมการเงินผ่านระบบออนไลน์แล้ว ยังจะได้รับสิทธิพิเศษทั้งจากธนาคารและสายการบินแอร์เอเชีย

นายสุภัค ศิวะรักษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CIMB กล่าวว่า บัญชีเงินฝากดังกล่าวเป็นบัญชีที่ไม่จำเป็นต้องใช้สมุดคู่ฝากในการทำธุรกรรมทางการเงิน ผู้เปิดใช้บัญชีสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านทาง CIMB Thai I-Banking และผ่านบัตร CIMB Thai ATM รวมทั้ง Phone Banking 0-2626-7777 อีกทั้งยังเพิ่มความคล่องตัวและความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า ด้วยการเข้าดูสถานะรายการเดินบัญชีได้ทุกที่ ทุกเวลา

นอกจากนี้ ผู้เปิดบัญชีที่รักษายอดคงเหลือในบัญชีตั้งแต่ 500 บาทจะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษเพิ่มขึ้น 10% ต่อปี จากอัตราดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์ปกติ และหากมียอดคงเหลือเฉลี่ยในแต่ละไตรมาสตั้งแต่ 50,000 บาท โดยไม่มีการทำรายการถอนเงิน/โอนเงินผ่านเคาน์เตอร์สาขาของธนาคารในไตรมาสนั้นๆ จะได้รับสิทธิการจ่ายคืนเงินสดตามเงื่อนไขของธนาคารให้เป็นรายไตรมาสด้วย

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถเปิดบัญชีขั้นต่ำ 10,000 บาท พร้อมทั้งสมัครใช้บริการ ATM และ CIMB Thai อินเตอร์เน็ตแบงก์กิ้งก็สามารถเปิดใช้บริการเงินฝาก“ซีไอเอ็มบี ไทย แอร์เอเชีย เซฟเวอร์" โดยนอกจากสิทธิพิเศษด้านอัตราดอกเบี้ยและรับเงินสดคืนแล้ว บัญชีเงินฝากที่มียอดเงินคงเหลือเฉลี่ยในแต่ละไตรมาสทุกๆ 30,000 บาทยังจะได้รับคะแนน 1 คะแนน เพื่อใช้ในการลุ้นรับรางวัลตั๋วเครื่องบินและ E-Voucher จากสายการบินไทยแอร์เอเชีย (First Come, First Get) ตามแคมเปญที่กำหนด ทั้งนี้ ลูกค้าจะต้องทำการเสนอขอใช้สิทธิผ่านทางบริการ CIMB Thai I-Banking


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ