SCIB เปิดเงินฝากประจำพิเศษ 11 เดือน ดบ.1.2-1.8% คาดระดมเงิน1.5หมื่นลบ.

ข่าวเศรษฐกิจ Monday April 12, 2010 13:47 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชัยวัฒน์ อุทัยวรรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารนครหลวงไทย (SCIB) เปิดเผยว่า ธนาคารเปิดให้บริการ เงินฝากประจำพิเศษ 11 เดือน แบบมีสมุดคู่ฝาก จ่ายดอกเบี้ยรายเดือนทุกเดือนจนครบกำหนด โดยผู้ฝากจะได้รับอัตราดอกเบี้ยสูงสุด 1.80% ต่อปี โดยเดือนที่ 1-6 จะได้รับอัตราดอกเบี้ย 1.20% ต่อปี และเดือนที่ 7-11 จะได้รับอัตราดอกเบี้ย 1.80% ต่อปี ฝากขั้นต่ำ 5 หมื่นบาทขึ้นไป ไม่จำกัดวงเงินรวมสูงสุด นอกจากนี้บัญชี เงินฝากประจำพิเศษ 11 เดือน ยังสามารถใช้ เป็นหลักประกันสินเชื่อได้อีกด้วย

โดยผู้ฝากต้องมีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ที่เปิดไว้กับสาขาในเขตสำนักหักบัญชีเดียวกันกับสาขาเจ้าของบัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 11 เดือน เพื่อรองรับการโอนดอกเบี้ย และเมื่อครบกำหนดระยะเวลาการฝาก ธนาคารจะทำการฝากยอดต้นเงินฝากดังกล่าวต่อ เป็นบัญชีเงินฝากประจำ 3 เดือนให้อัตโนมัติ โดยจะเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 9 -30 เม.ย.53 นั้น

ทั้งนี้ การให้บริการเงินฝากประจำพิเศษ 11 เดือน เป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าเงินฝากรายย่อยสอดคล้องกับนโยบายของธนาคารในการเสนอผลิตภัณฑ์เงินฝากประจำพิเศษที่มีอัตราดอกเบี้ยจูงใจให้ผลตอบแทนกับผู้ฝากอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนเพื่อให้สอดคล้องกับการแข่งขันด้านเงินฝากในปัจจุบัน คาดว่าจะสามารถระดมเงินฝากได้ประมาณ 1.5หมื่นล้านบาท

นายชัยวัฒน์ กล่าวว่า ช่วงไตรมาส 1/53 ธนาคารได้เปิดให้บริการผลิตภัณฑ์เงินฝากรวมแล้ว 3 บริการ ได้แก่ บริการ “เงินฝากออมทรัพย์บุฟเฟต์ ปี 2553" ซึ่งเป็นโครงการเงินฝากออมทรัพย์แบบพิเศษที่ลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษเพิ่มเติม ได้แก่ การรับดอกเบี้ยพิเศษเพิ่มอีก 0.25% จากอัตราดอกเบี้ยออมทรัพย์ปกติ และการรับสิทธิ์ในการชิงรางวัลรายไตรมาสรวม 4 ครั้ง ซึ่งจะสิ้นสุดโครงการในเดือนธ.ค. บริการ “เงินฝากประจำ 2 เทศกาลความสุข ประเภท 12 เดือน และ 24 เดือน" รับเทศการตรุษจีนและวันวาเลนไทน์ในเดือนกุมภาพันธ์ 2553 และบริการ “เงินฝากประจำพิเศษ 3 เดือน" สำหรับลูกค้าที่ร่วมทำบุญซื้อสลากบำรุงกาชาดไทยของธนาคารในงานกาชาดประจำปี 53 โดยธนาคารมีแผนการออกผลิตภัณฑ์เงินฝาก เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่องตลอดปี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ