KTB จัด 3 โปรโมชั่นสินเชื่อเพิ่มความสะดวก กระตุ้นศก.-กำลังซื้อปชช.

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday April 20, 2010 14:18 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอนุชิต อนุชิตานุกูล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส ผู้บริหารสายงาน สายงานบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาด ธนาคารกรุงไทย (KTB) เปิดเผยว่า ธนาคารได้จัด 3 โปรโมชั่นพิเศษเพื่อให้ลูกค้าได้รับวงเงินสินเชื่อเพิ่มด้วยความสะดวกรวดเร็ว ในอัตราดอกเบี้ยต่ำพิเศษ และเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศและเสริมกำลังซื้อให้กับประชาชนในช่วงนี้ รวมทั้งตอบแทนลูกค้าสินเชื่อรายย่อย

โปรโมชั่นแรก Cash Back ธนาคารจะคืนเงินดอกเบี้ยสินเชื่อกรุงไทยธนวัฏ ให้กับลูกค้าที่ใช้วงเงินกู้เพิ่มในระหว่างเดือนเม.ย.-ต.ค.53 อัตราดอกเบี้ย 3.25% ต่อปี ซึ่งธนาคารจะนำเงินเข้าบัญชีลูกค้าโดยอัตโนมัติ ซึ่งธนาคารจะนำเงินดอกเบี้ยส่วนลดที่คำนวณจากยอดหนี้เฉลี่ยทุกสิ้นเดือน ที่ลูกค้าเบิกใช้เพิ่มขึ้นจากยอดหนี้ ณ สิ้น มี.ค.คืนกลับให้กับลูกค้า 2 รอบ โดยรอบที่ 1 ระหว่างวันที่ 9 เม.ย.-ต.ค.53 และรอบที่ 2 ระหว่างวันที่ 9 ก.ค.-9 ต.ค.53 นอกจากนี้ลูกค้าที่ได้รับเงินดอกเบี้ยคืนเกิน 200 บาทขึ้นไป จะได้รับบัตรเติมเงิน Teen Card สามารถใช้ซื้อสินค้าและบริการ พร้อมสิทธิประโยชน์ต่างๆ

ส่วนโปรโมชั่นที่ 2 เป็นสินเชื่อ Home for Cash เป็นการเพิ่มวงเงินกู้ให้กับลูกค้าสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย ที่ผ่อนชำระมาไม่น้อยกว่า 3 ปี เพื่อใช้จ่ายสำหรับการอุปโภคบริโภค ตามยอดหนี้ที่ลดลง ในอัตราดอกเบี้ยต่ำมาก เมื่อเทียบกับสินเชื่อประเภทเดียวกัน โดยในเดือนที่ 1-3 คิดอัตรา MRR-1.75% ต่อปี หลังจากนั้นคิดอัตรา MRR-0.50% ต่อปี ซึ่งปัจจุบัน MRR เท่ากับ 6.375% ต่อปี ลูกค้าสามารถเลือกผ่อนชำระตามความต้องการสูงสุด 60 งวด และไม่ต้องตรวจสภาพหลักทรัพย์ใหม่

และโปรโมชั่นที่ 3 เป็นการลดดอกเบี้ยสินเชื่ออเนกประสงค์ ที่ให้กับลูกค้าข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ ที่หน่วยงานยังไม่ได้ทำข้อตกลงร่วมบริการ และพนักงานหน่วยงานเอกชนที่มีข้อตกลงกับธนาคาร เพื่อนำเงินไปใช้จ่ายตามความต้องการ โดยในช่วง 3 เดือนแรก ธนาคารคิดดอกเบี้ยเพียงอัตรา MRR ต่อปี และสามารถผ่อนชำระคืนนานถึง 60 งวด โดยลูกค้าสามารถยื่นกู้ได้ตั้งแต่บัดนี้- 19 ต.ค.53


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ