"ไอ.เทค" เปิดตัวหูฟังบลูทูธ MusicBAND 807 เอาใจคนรักเสียงเพลง

ข่าวต่างประเทศ Monday November 8, 2010 11:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ไอ.เทค ไดนามิค (i.Tech Dynamic) ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบ ทำการตลาด และจัดจำหน่ายอุปกรณ์เสริมของเครื่องมือสื่อสารโทรคมนาคมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ MusicBAND 807 หูฟังสเตอริโอรูปลักษณ์ทันสมัย น้ำหนักเบา ที่ช่วยให้คนรักเสียงเพลงฟังเพลงได้ทุกที่โดยไม่พลาดการติดต่อ

MusicBAND 807 เป็นหูฟังสเตอริโอบลูทูธไร้สายที่มีรูปลักษณ์ทันสมัยและใช้งานง่าย โดยมีการทำงานในระบบ Advanced Audio Distribution Profile หรือ A2DP ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถฟังเพลงจากโทรศัพท์มือถือหรือเครื่องเล่นเพลงที่มีระบบบลูทูธ A2DP ได้ เมื่อเชื่อมต่อเข้ากับหูฟัง

นอกจากนี้ ระบบควบคุมที่ใช้งานง่ายช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถปรับระดับเสียง เลือกเพลงจากเครื่องเล่น รวมทั้งรับหรือวางสายได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนั้นหูฟัง MusicBAND 807 ยังใช้เทคโนโลยี Clear Voice Capture (CVC) ซึ่งช่วยตัดเสียงดังและเสียงก้องออกไป

เวนดี้ โช (Wendy Cho) กรรมการผู้จัดการบริษัทไอ.เทค ไดนามิค กล่าวว่า หูฟัง MusicBAND 807 ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมมาเพื่อให้ลูกค้าฟังเพลงได้ทุกที่อย่างแท้จริง ด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัย น้ำหนักเบา และกระเป๋าใส่ที่สวยงาม หูฟังตัวนี้จึงทำให้คนรักเสียงเพลงได้รับคุณภาพเสียงระดับสุดยอดจนทำให้อยากเอาหูฟังติดตัวไปด้วยทุกที่


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ