ท่าอากาศยานแฟรงค์เฟิร์ตเข้าร่วมมหกรรมงานท่องเที่ยว ITB ที่กรุงเบอร์ลิน

ข่าวต่างประเทศ Tuesday March 8, 2011 11:26 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บริษัท แฟรพอร์ต เอจี (Fraport AG) เตรียมนำเสนอท่าอากาศยานแฟรงค์เฟิร์ต (Frankfurt Airport: FRA) หนึ่งในสิบสุดยอดศูนย์กลางการคมนาคมทางอากาศโลก ณ มหกรรมงานท่องเที่ยว International Tourism Exchange (ITB) ประจำปีนี้ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-13 มีนาคม ที่กรุงเบอร์ลิน

ผู้ร่วมงาน ITB จะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากบูธของท่าอากาศยานแฟรงค์เฟิร์ตที่ดำเนินการภายใต้คำขวัญ “50 Percent More Frankfurt" และโครงการ “Great to Have You Here" ที่จะนำทุกท่านเปิดประตูสู่เยอรมนีและยุโรป ขณะที่พันธมิตรด้านการบินและการเดินทางกำลังเฝ้ารอรันเวย์ใหม่ในชื่อ รันเวย์ นอร์ทเวสต์ (Runway Northwest) ที่ท่าอากาศยานแฟรงค์เฟิร์ต ซึ่งจะเริ่มเปิดใช้งานอย่างเป็นทางการตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้ เพื่อให้ทันตารางบินช่วงฤดูหนาวปี 2554/2555

ทั้งนี้ รันเวย์แห่งที่ 4 ของท่าอากาศยานแฟรงค์เฟิร์ตแห่งนี้จะช่วยเพิ่มศักยภาพการรองรับเที่ยวบินโดยรวมได้กว่า 50% เป็นการเปิดโอกาสใหม่ๆให้กับพันธมิตรด้านการเดินทาง และทำให้ผู้โดยสารมีเที่ยวบินและจุดหมายปลายทางการบินมากขึ้น

ภายในงานนี้ แฟรพอร์ตจะจัดแสดงโครงการ “Great to Have You Here" ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างนิยามใหม่ของการบริการ ณ ท่าอากาศยานแฟรงค์เฟิร์ต สำหรับตัวอย่างบริการในอาคารผู้โดยสารที่ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นประกอบด้วย รถรับส่งฟรีรอบบริเวณที่เป็นส่วนของผู้โดยสาร พื้นที่สันทนาการใหม่ในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย เจ้าหน้าที่ “Helping Hands" ที่คอยให้ความช่วยเหลือผู้โดยสารในพื้นที่ที่มีการจราจรหนาแน่น และผู้ช่วยจับจ่ายซื้อสินค้าซึ่งคอยให้คำแนะนำเกี่ยวกับร้านค้า ร้านอาหาร และจุดบริการต่างๆในท่าอากาศยานแฟรงค์เฟิร์ต


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ