Hotels.com เปิดตัวแอพใหม่บนไอแพด พร้อมให้ดาวน์โหลดฟรี

ข่าวต่างประเทศ Thursday September 29, 2011 18:12 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

Hotels.com เว็บไซต์สำรองห้องพักโรงแรมชั้นนำของโลก เปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่ที่ได้รับการออกแบบสำหรับไอแพดโดยเฉพาะ พร้อมเปิดให้ดาวน์โหลดฟรี โดยแอพพลิเคชั่นใหม่นี้มีให้บริการกว่า 30 ภาษา ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถค้นหาและสำรองห้องพักในโรงแรม 140,000 แห่งทั่วโลก แม้ในระยะเวลาที่กระชั้นชิด

ขั้นตอนการจองเป็นระบบอัตโนมัติเพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน ผู้ใช้สามารถค้นหาตำแหน่งโรงแรมจากทั่วโลกได้ในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟ และอ่านบทวิจารณ์โรงแรมกว่า 2 ล้าน 5 แสนบทวิจารณ์จากผู้ที่เคยเข้าพักในสถานที่จริงเพื่อความมั่นใจก่อนตัดสินใจจองห้องพัก

สก็อต บุ๊กเกอร์ รองประธานอาวุโสฝ่ายอีคอมเมิร์ซของ Hotels.com กล่าวว่า “ผมภูมิใจรู้สึกภาคภูมิใจและตื่นเต้นกับการเปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่นี้และเชื่อมั่นว่าลูกค้าของเราจะเพลิดเพลินไปกับการใช้งาน เราได้พัฒนาเครื่องมือค้นหาที่ทันสมัยอย่างแท้จริง โดยใช้ประโยชน์จากฟังก์ชั่นการทำงานที่ดีเยี่ยมทั้งหมดที่แอปเปิลพัฒนาขึ้นรวมเข้ากับความเชี่ยวชาญของเราเพื่อให้ผู้ใช้ค้นพบโรงแรมที่ใช่ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว"

“เราได้เปิดตัว 2 แอพพลิเคชั่นบนมือถือไปเมื่อเดือนเมษายนและมียอดดาวน์โหลดแล้วกว่า 1.5 ล้านครั้ง เราหวังว่าแอพพลิเคชั่นใหม่นี้จะยิ่งทำให้ยอดการดาวน์โหลดเพิ่มขึ้นอีกมาก" เขากล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ