โมโตโรล่า โซลูชั่นส์ เปิดตัว "MC2100" คอมพิวเตอร์เคลื่อนที่เฉพาะกลุ่มลูกค้า

ข่าวต่างประเทศ Wednesday February 1, 2012 16:50 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

โมโตโรล่า โซลูชั่นส์ อิงค์ ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ MC2100 series โดยคอมพิวเตอร์เคลื่อนที่ที่มีความแข็งแกร่ง ทนทาน และกะทัดรัดรุ่นใหม่นี้ จะตอบสนองความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นของกลุ่มผู้ค้าปลีก ผู้ผลิต และบริษัทโลจิสติกส์ขนาดกลางและขนาดเล็ก ในด้านการปรับปรุงประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน

ศิวัจน์ โรจนเต็มศักดิ์ ผู้จัดการฝ่ายขายประจำประเทศไทย บริษัท โมโตโรล่า โซลูชั่นส์ ประเทศไทย กล่าวว่า “เราได้นำความรู้และความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมรวมเข้ากับผลตอบรับจากลูกค้าในเอเชีย เพื่อออกแบบ MC2100 series ให้ช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น แม้แต่ธุรกิจเอสเอ็มอีซึ่งมีความอ่อนไหวต่อราคามากกว่า ก็สามารถทำการลงทุนที่จำเป็นได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย MC2100 series โดยช่วยให้บริษัทรวบรวมกำลังคนและสำรวจวิธีการใหม่ๆ เพื่อปรับปรุงความได้เปรียบในการแข่งขันและความสามารถในการทำกำไรในแวดวงอุตสาหกรรมที่มีการแข่งขันสูงขึ้นได้"

MC2100 series ครบครันด้วยคุณสมบัติทั้งหมดสำหรับคอมพิวเตอร์เคลื่อนที่ อีกทั้งได้รับการออกแบบตามหลักการยศาสตร์ (ergonomic design) เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งาน โดยมีเป้าหมายเพื่อส่งมอบระบบคอมพิวเตอร์เคลื่อนที่ประสิทธิภาพสูง MC2100 series ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อให้เป็นโซลูชั่นที่มีอำนาจตอบสนองความต้องการคอมพิวเตอร์เคลื่อนที่ของภาคธุรกิจเอสเอ็มอีในเอเชียที่มีการขยายตัวอย่างรวดเร็วและมีความอ่อนไหวต่อต้นทุนค่าใช้จ่าย โดยบริษัทเหล่านี้ต้องการทางเลือกด้านเทคโนโลยีใหม่มากขึ้น เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานและความสามารถในการแข่งขันทั่วโลก ทั้งนี้ MC2100 series จะขยายขอบเขตของบริษัทให้กว้างไกลออกไปอีก ด้วยเป้าหมายที่จะรองรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็กในภูมิภาค

ทั้งนี้ คอมพิวเตอร์เคลื่อนที่ MC2100 series ของโมโตโรล่า มีกำหนดออกวางตลาดในช่วงไตรมาสแรกของปี 2555


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ