"โรลส์-รอยซ์" รุกตลาดรถหรูไทย หลังดันยอดขายเอเชียแปซิฟิกโต 47%

ข่าวต่างประเทศ Tuesday March 6, 2012 18:24 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

โรลส์-รอยซ์ แบรนด์รถยนต์หรูสัญชาติอังกฤษ ระบุว่า บริษัทมียอดขายในเอเชียแปซิฟิกเพิ่มขึ้น 47% เมื่อเทียบเป็นรายปี นับเป็นภูมิภาคที่มียอดจำหน่ายรถยนต์โรลส์-รอยซ์มากที่สุด

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ส คาร์ส เปิดเผยในระหว่างการแถลงข่าวแต่งตั้งบริษัทมิลเลียนแนร์ ออโต้ (ประเทศไทย) จำกัด ให้ได้รับสิทธิเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์โรลส์-รอยซ์อย่างเป็นทางการเป็นรายแรกของไทย ว่า ความเคลื่อนไหวในประเทศไทย เป็นส่วนหนึ่งในแผนการขยายธุรกิจของบริษัทในตลาดเอเชียแปซิฟิกที่กำลังเติบโตอย่างคึกคัก

นายพอล แฮร์ริส ผู้อำนวยการประจำภาคพื้นที่เอเชียแปซิฟิก บริษัท โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส จำกัด กล่าวว่า "ไทยเป็นตลาดที่เราเล็งเห็นว่ามีความสนใจในแบรนด์ของเราเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากเศรษฐกิจที่ฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว เรารู้สึกว่า ถึงเวลาอันสมควรแล้วที่จะแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายเพื่อตอบสนองความต้องการรถยนต์โรลส์-รอยซ์ในประเทศไทย"

สำนักข่าวซินหัวรายงานว่า การประกาศแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายมีขึ้นวานนี้ พร้อมกับการจัดแสดงรถยนต์รุ่นโกสต์ต่อสื่อมวลชน โดยโรลส์-รอยซ์ โกสต์ คว้ารางวัลมาแล้วมากมาย และเป็นที่ต้องการอย่างมากนับตั้งแต่ที่มีการเปิดตัวในทวีปเอเชีย

ทั้งนี้ โชว์รูมรถยนต์โรลส์-รอยซ์แห่งใหม่ในกรุงเทพฯ จะให้บริการอย่างเต็มรูปแบบภายในช่วงครึ่งหลังของปี 2555


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ