บริษัทผู้ผลิตนมยักษ์ใหญ่เล็งพัฒนาผลิตภัณฑ์สูตรเฉพาะสำหรับจีน

ข่าวต่างประเทศ Monday May 21, 2012 13:44 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บริษัทฟอนเทียร่าของนิวซีแลนด์ ซึ่งเป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์นมรายใหญ่ที่สุดของโลก ประกาศในวันนี้ที่ศูนย์นวัตกรรมแห่งใหม่ในเมืองเซี่ยงไฮ้ว่า บริษัทจะพัฒนาผลิตภัณฑ์นมที่มีรูปแบบเฉพาะสำหรับตลาดจีนซึ่งกำลังเติบโต

ถ้อยแถลงของนายธีโอ สเปียริงส์ ประธานบริหารของฟอนเทียร่าระบุว่า การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่ได้รับการออกแบบให้เข้าถึงความต้องการของผู้บริโภคชาวจีนนั้น เป็นเรื่องสำคัญสำหรับธุรกิจครบวงจรด้านนมที่ทางบริษัทสร้างขึ้นในประเทศจีน

"คาดว่าความต้องการโภชนาการผลิตภัณฑ์นมจะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าภายในปี 2563 และแนวทางการบริโภคผลิตภัณฑ์นมของผู้บริโภคจะเปลี่ยนไป การเปิดตัวศูนย์นวัตกรรมเซี่ยงไฮ้ที่ล้ำสมัยจะช่วยให้เราเติบโตไปได้ไกลกว่าการนำเสนอผลิตภัณฑ์และวัตถุดิบในปัจจุบันของเรา รวมทั้งช่วยให้เข้าถึงความต้องการของผู้บริโภคและลูกค้าชาวจีนได้ดียิ่งขึ้น" นายสเปียริงส์กล่าว

"จีนถือเป็นกลยุทธ์ระดับโลกที่มีความสำคัญมากลำดับแรกของฟอนเทียร่า และศูนย์นวัตกรรมของเราจะช่วยให้เราพัฒนาผลิตภัณฑ์และรูปแบบเฉพาะตัวที่เหมาะสมกับความต้องการของประชากรในท้องถิ่น" นายสเปียริงส์กล่าว

"ขณะที่รายได้สูงขึ้นทั่วประเทศจีน ประชาชนกำลังมองหาโภชนาการที่ส่งเสริมสุขภาพของคนในครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเด็กเล็ก และผลิตภัณฑ์นมเป็นหนึ่งในอาหารที่มีคุณประโยชน์สูงสุด ชีวิตของชาวจีนมีเวลาจำกัดมากขึ้น ซึ่งหมายความว่า บ่อยครั้งเขามองหาผลิตภัณฑ์นมที่สามารถดื่มได้ในขณะที่งานยุ่ง หรือเป็นมื้ออาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการที่ทานได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว" สำนักข่าวซินหัวรายงาน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ