SIRI เผยยอดขาย ก.ค.สูง 5 พันลบ. มั่นใจทั้งปีทำได้ตามเป้า 4.8 หมื่นลบ.

ข่าวทั่วไป Monday August 5, 2013 10:59 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า บริษัทสามารถสร้างยอดขายจากการเปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ ในเดือน ก.ค.56 สูงถึง 5,000 ล้านบาท นับเป็นการสร้างสถิติยอดขายที่นับว่าสูงมากภายในเดือนเดียว โดยรองลงมาจากในช่วงเดือนที่มีการจัดงานขาย แสนสิริ ไลฟ์ คัมส์ โฮม รวมทั้งยังสูงกว่าในช่วงเดือนเดียวกันของปีที่ผ่านมา ซึ่งปิดยอดขายได้ที่ 1,700 ล้านบาท เติบโตขึ้นถึงเกือบ 300% และส่งผลให้ยอดขายรวมของบริษัทในขณะนี้ (1 ม.ค.-5 ส.ค.56) คิดเป็นยอดขายรวม 34,000 ล้านบาท คาดว่าจะส่งผลให้บริษัทสามารถปิดยอดขายทั้งปี ได้ที่ 48,000 ล้านบาทตามเป้าหมาย
"ความสำเร็จของยอดขายที่เติบโตพุ่งสูงขึ้นมากในเดือนกรกฎาคม มาจากการดำเนินธุรกิจตามเป้าหมายภายใต้ 6 กุญแจสำคัญที่ได้วางไว้ในช่วงต้นปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านการกลับมารุกพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวระดับไฮน์เอนด์ ภายใต้แบรนด์ “นาราสิริ" ซึ่งมีสัดส่วนการตลาดที่มีความน่าสนใจ"นายเศรษฐา กล่าว

ในปีนี้บริษัทได้วางแผนพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวภายใต้แบรนด์นาราสิริ เพื่อให้ครอบคลุมและตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าระดับบนมากยิ่งขึ้น โดยได้เตรียมเปิดตัวนาราสิริ 4 โครงการใหม่ในทำเลศักยภาพ ได้แก่ บางนา/พุทธมณฑลสาย 1/พระราม 2 และศรีนครินทร์ รวมมูลค่าโครงการประมาณ 8,000 ล้านบาท

ปรากฎว่ามีกระแสการตอบรับที่ดี ก่อนการเปิดตัวการขายโครงการอย่างเป็นทางการ อาทิ โครงการ นาราสิริ บางนา ซึ่งเปิดการขายบ้านล็อตแรกในระดับราคา 40 - 65 ล้านบาท มีจำนวนลูกค้า Walk - in เข้าเยี่ยมชมโครงการเป็นจำนวนมาก และสร้างยอดขายไปได้ถึงกว่า 800 ล้านบาท ในระยะเวลาเพียง 2 วัน โดยในจำนวนนี้เป็นกลุ่มลูกค้าที่ซื้อเป็นเงินสดสูงถึง 80% ซึ่งแสดงถึงแนวโน้มของธุรกิจที่ยังคงเติบโตชัดเจน

ขณะที่บริษัทเตรียมเปิดพรีเซลล์ บ้านเดี่ยว แบรนด์ นาราสิริ อย่างเป็นทางการพร้อมกันทั้ง 4 ทำเล ในช่วงเดือนกันยายนนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ