คอมพิวเตอร์โลจี จับมือ อินโฟเควสท์ นำข้อมูลโซเชียลมีเดียต่อยอดบริการ-เสริมจุดแข็ง

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday June 6, 2019 10:02 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

คอมพิวเตอร์โลจี ผู้เชี่ยวชาญด้านบริหารจัดการข้อมูลโซเชียลมีเดีย ประกาศเป็นพันธมิตรธุรกิจกับ อินโฟเควสท์ ผู้นำในการให้บริการด้านมีเดียอินเทลลิเจนซ์ (Media Intelligence) ผนึกความร่วมมือในการทำธุรกิจ ดึงจุดเด่นของอีกฝ่ายช่วยเสริมศักยภาพการให้บริการของทั้งสองบริษัทฯ ตอบโจทย์ความต้องการใช้ข้อมูลโซเชียลมีเดียของลูกค้าองค์กรในประเทศไทย

นายวัชระ เอมวัฒน์ กรรมการผู้บริหาร บริษัท คอมพิวเตอร์โลจี จำกัด ผู้พัฒนาซอฟท์แวร์ SocialEnable ระบบบริหารจัดการโซเชียลมีเดียและเครื่องมือฟังเสียงผู้บริโภคบนสังคมออนไลน์ (Social Listening Tools) เปิดเผยว่า ความร่วมมือครั้งนี้เป็นการเพิ่มศักยภาพและช่วยต่อยอดการดำเนินธุรกิจเพื่อตอบสนองความต้องการในการใช้งานข้อมูลโซเชียลมีเดียของลูกค้าของทั้งสองบริษัทฯ ให้ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของคอมพิวเตอร์โลจีเองยังเป็นการช่วยเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ จากอินโฟเควสท์อีกด้วย

"นับเป็นโอกาสดีที่ คอมพิวเตอร์โลจี และ อินโฟเควสท์ ได้ร่วมมือกัน โดยการนำจุดแข็งของแต่ละบริษัทฯ ต่อยอดการให้บริการของตัวเอง เพื่อที่จะตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าของเราทั้งสองบริษัทให้ได้รับการบริการที่ดียิ่งขึ้น" นายวัชระ กล่าว

นางพรรณี ยงปิยะกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินโฟเควสท์ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจมีเดียอินเทลลิเจนซ์ในประเทศไทย กล่าวว่า ความร่วมมือกับ คอมพิวเตอร์โลจี จะทำให้ธุรกิจด้านมีเดีย-มอนิเตอริ่ง (Media Monitoring) ของบริษัทฯ มีความแข็งแกร่งและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ต้องการติดตามข้อมูลข่าวสารให้ครอบคลุมสื่อทุกประเภทมากขึ้น โดยการให้บริการฯ จะขยายความครอบคลุมไปยังกลุ่มข้อมูลโซเชียลมีเดียต่างๆ ทั้ง Facebook, Twitter และ Youtube นอกเหนือไปจากการติดตามข้อมูลข่าวสารจากสื่อหลักหรือสื่อดั้งเดิมที่เป็นสื่อสิ่งพิมพ์และเว็บไซต์ชั้นนำในประเทศ ซึ่งที่ผ่านมาถือว่าเป็นจุดแข็งของ อินโฟเควสท์ อยู่แล้ว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ