แพนแปซิฟิกโฮเต็ลแอนด์รีสอร์ตผนึกกำลังยูโอแอลจีขยายธุรกิจทั่วแปซิฟิก

ข่าวต่างประเทศ Thursday July 5, 2007 15:41 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          ยูโอแอล กรุ๊ป ลิมิเต็ด (UOLG) เปิดเผยว่า บริษัทได้เข้าซื้อกิจการของแพน แปซิฟิก โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต จากบริษัทโตคิว คอร์ปอเรชั่น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งส่งผลให้ แพน แปซิฟิก โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต กลายเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจโรงแรมในกลุ่ม ยูโอแอลจี อย่างเต็มรูปแบบ
"เรารู้สึกยินดีที่การเข้าซื้อแบรนด์โรงแรมระดับบนนี้เสร็จสิ้นลง และเชื่อว่ากลยุทธ์การลงทุนในครั้งนี้ จะช่วยสานต่อเป้าหมายของ ยูโอแอลจี ในการเป็นบริษัทบริหารจัดการโรงแรมระดับโลก ทั้งนี้ เรามีความเชื่อมั่นว่า ยุทธศาสตร์ในการเข้าซื้อกิจการครั้งนี้จะเกื้อหนุนทั้งยูโอแอลจี และแพน แปซิฟิก โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต ให้เติบโตสู่ระดับสูงสุดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน" นายกวี เลียน เคง ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำ ยูโอแอล กรุ๊ป ลิมิเต็ด กล่าว
ขณะที่ เคลวิน โครย์เลย์ รองประธานฝ่ายขายและการตลาดประจำ แพน แปซิฟิก โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ ยูโอแอล กรุ๊ป และนับเป็นก้าวใหม่ทั้งของบริษัทและแบรนด์ เราเชื่อว่าด้วยการทุ่มเท ทรัพยากรและการสนับสนุนของยูโอแอลนั้น จะผลักดันให้ แพน แปซิฟิก โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต สามารถกำหนดอนาคตที่จะทำให้เราเห็นแบรนด์ไปถึงเป้าหมายอย่างมีศักยภาพ เราจะร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับ ยูโอแอลจี เพื่อเปิดตัวแบรนด์อย่างริเริ่มสร้างสรรค์ และสร้างสถานะที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นในตลาด"
ในการนี้ แพน แปซิฟิก โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต จะให้ความร่วมกับ ยูโอแอลจี ในการจัดสรรทรัพยากรและเพิ่มความพยายามอย่างยิ่งยวดในการเพิ่มพอร์ตฟอลิโอของ แพน แปซิฟิก โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต ทั่วทั้งภูมิภาคแปซิฟิก ความสำคัญลำดับแรกของแผนการณ์ได้แก่ การสร้างสถานะที่มีนัยสำคัญในเมืองที่สำคัญๆบนชายฝั่งตะวันตกของสหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น และจีน นอกจากนี้ แพน แปซิฟิก โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต เตรียมขยายขอบข่ายของผลิตภัณฑ์ไปยังตลาดการท่องเที่ยวเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจในอนาคต รวมทั้งการขยายตลาดที่อยู่อาศัย
ทั้งนี้ ยูโอแอลจีมีโรงแรมในเครือทั้งสิ้น 13 แห่ง ขณะที่แพน แปซิฟิก โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต เป็นเจ้าของกิจการโรงแรมทั้งหมด 11 แห่งในประเทศสหรัฐอเมริกา บังคลาเทศ แคนาดา อินโดนีเซีย มาเลเซีย สาธารณรัฐปาเลา ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และประเทศไทย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ