ING เปิดแคมเปญโหวตเลือกนักเตะที่ทรงคุณค่าในศึกเอเชี่ยนคัพ 2007

ข่าวต่างประเทศ Thursday July 12, 2007 15:33 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          ไอเอ็นจี (ING) ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี เอเชี่ยน คัพ 2007 ได้ประกาศแคมเปญเชิญชวนให้แฟนบอลเข้าร่วมเลือกผู้เล่นที่ทรงคุณค่าที่สุดประจำการแข่งขันเอเอฟซี เอเชี่ยน คัพ 2007 ผ่านทางเว็บไซต์  www.ingafc.comและมีโอกาสลุ้นรับรางวัลลูกฟุตบอลทองคำ 18 เค มูลค่ากว่า 2,500 ดอลลาร์สหรัฐ 
คณะผู้ศึกษาทางเทคนิคร่วมกับสหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชียจะเป็นผู้คัดเลือกผู้ที่ได้รับรางวัลอย่างเป็นทางการ และจะมีการมอบรางวัลหลังจากการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศในวันที่ 29 กรกฎาคมที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย โดยนักฟุตบอลที่ได้รับเลือกคือ นักกีฬาที่อุทิศตนมากที่สุดในการแข่งขันไม่ว่าจะเป็นด้านการเล่น ศักยภาพที่จะมีอิทธิพลต่อการแข่งขัน และทัศนคติโดยรวม ซึ่งในการแข่งขัน เอเอฟซี เอเชี่ยน คัพ เมื่อพ.ศ. 2547 ที่ผ่านมานั้น ชุนสุเกะ นากามูระ เป็นผู้ได้รับรางวัลนี้
นอกจากนี้ แฟนฟุตบอลมีโอกาสที่จะชนะรางวัลการแข่งขันที่ ING และ AFC Asian Cup เป็นผู้สนับสนุนร่วมกับ ESPN Star Sports ผ่านทาง www.espnstar.com โดยผู้ที่เล่นเกมการแข่งขันยิงจุดโทษ (ING Shootout) มีโอกาสได้รับรางวัลเงินสดและของที่ระลึกจาก ING และ AFC
ทั้งนี้ ING จะประกาศรายชื่อผู้เล่นที่ได้รับคะแนนเสียงมากที่สุดจากแฟนฟุตบอล และแฟนฟุตบอลที่ได้รับรางวัล ทาง www.ingafc.com ในวันที่ 6 สิงหาคม หลังจาก ING ทำการจับรางวัลหาผู้โชคดีในฮ่องกง
ING เป็นสถาบันการเงินระดับโลกของเนเธอร์แลนด์ โดยพนักงานกว่า 120,000 คนของบริษัทได้ให้บริการด้านการธนาคาร ประกันภัย และการจัดการสินทรัพย์ กับลูกค้ากว่า 60 ล้านรายทั้งภาคเอกชน บริษัท และสถาบันต่างๆ ใน 50 ประเทศทั่วโลก โดยบริษัทซึ่งมีชื่อเสียงหลายแห่งได้ให้ความไว้วางใจและรองรับลูกค้าของพวกเขาภายใต้แบรนด์ของ ING

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ