แอร์โรว์ปลื้มขึ้นแท่น"ผู้จัดจำหน่ายแห่งปี"ในอาเซียนหลังทำผลงานดีเด่น

ข่าวต่างประเทศ Monday August 6, 2007 11:23 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

         บริษัท แอร์โรว์ เอเชีย แพค ผู้จัดจำหน่ายส่วนประกอบอิเล็กทรอนิกชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เปิดเผยว่า บริษัทได้รับการเสนอชื่อให้ได้รับรางวัล "ผู้จัดจำหน่ายแห่งปี" ในภูมิภาคอาเซียนประจำปีงบประมาณ 2550 จากบริษัท เนชั่นแนล เซมิคอนดักเตอร์ ผู้ผลิตชิ้นส่วนอนาล็อกระดับชั้นนำของโลก โดยรางวัลที่มอบให้ในครั้งนี้พิจารณาจากผลการดำเนินงานด้านการขายที่ดีเด่น ธุรกิจที่เติบโตอย่างแข็งแกร่ง และความรับผิดชอบในทั่วภูมิภาคอาเซียนที่มีมาอย่างต่อเนื่อง 
จาแยนต์ พัท ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการอาเซียน บริษัท เนชั่นแนล เซมิคอนดักเตอร์ กล่าวว่า "ในแต่ละปี เนชั่นแนล เซมิคอนดักเตอร์ จะพิจารณาผู้จัดจำหน่ายทั้งหมดของบริษัท โดยอยู่บนพื้นฐานการทำงานโดยรวมและพิจารณาจากเป้าหมายที่หลากหลาย อาทิ การเติบโตของธุรกิจ การได้รับรางวัลการออกแบบ ความพยายามในการสร้างอุปสงค์ ตลอดปีงบประมาณ ซึ่งเราชื่นชมการจัดจำหน่ายที่โดดเด่น และระดับของความรับผิดชอบที่ยอดเยี่ยมของทีมงาน แอร์โรว์ อาเซียน และเรามุ่งมั่นที่จะเชื่อมความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งและทรงคุณค่าต่อไป"
ด้านเกิร์ท ลาบุสเชจน์ รองประธานแอร์โรว์ ภาคพื้นเอเชียใต้ กล่าวว่า "แอร์โรว์ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลผู้จัดจำหน่ายระดับสุดยอดของเนชั่นแนล เซมิคอนดักเตอร์ ซึ่งเนชั่นแนล เซมิคอนดักเตอร์ เป็นพันธมิตรด้านการจัดจำหน่ายทางยุทธศาสตร์ที่สำคัญของ แอร์โรว์ และการที่เราจัดหาผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานและเอาใจใส่นั้นถือเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง เรายังคงสรรสร้างและพัฒนาความเป็นพันธมิตรระหว่างกัน เพื่อให้บริการที่เป็นนวัตกรรมใหม่และดีเยี่ยมที่สุด รวมทั้งให้การสนับสนุนลูกค้าของทั้ง 2 บริษัท"

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ