ฟันโอ เปิดตัว ฟันโอ แครกเกอร์ เจาะกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่น

ข่าวเศรษฐกิจ Friday July 2, 2021 10:25 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด เสริมพอร์ตโฟลิโอสินค้า ด้วยการเปิดตัว "ฟันโอ แครกเกอร์" รับแนวโน้มแครกเกอร์ยังเติบโตต่อเนื่อง ดึง "คริส พีรวัส" นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ต่อเนื่องหวังครองใจคนรุ่นใหม่ สอดคล้องกับภาพลักษณ์ ฟันโอ

"ปัจจุบัน ยูอาร์ซี เป็นผู้นำในตลาดคุกกี้ ด้วยส่วนแบ่งการตลาดที่ 40% โดยมี 3 แบรนด์หลัก ได้แก่ ฟันโอ ดิวเบอร์รี่ และครีมโอ ที่สำคัญ ฟันโอ แครกเกอร์ ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาออกมาให้สอดคล้องกับพันธกิจหลักของแบรนด์แจ็ค แอนด์ จิล ที่ต้องการนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารที่ดีให้แก่ผู้บริโภคทุกคน หรือ Delight everyone with good food choice โดยการสร้างความสุขให้กับผู้บริโภคด้วยสินค้าและราคาที่เข้าถึงได้ทุกคน รวมถึงคุณภาพสินค้าควบคู่โภชนาการ และความหลากหลายของสินค้าที่ตอบสนองความต้องการที่แตก ต่างของผู้บริโภค การทำตลาดฟันโอ แครกเกอร์ ยังมีเป้าหมายสู่การเป็นแบนด์อันดับ 1 ในหมวดแครกเกอร์ด้วย" นางเจน เบอร์นาโด ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดบริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

สำหรับเป้าหมายในการบุกตลาดแครกเกอร์ครั้งนี้ บริษัทต้องการผลักดันให้แบรนด์ "ฟันโอ แครกเกอร์" เข้าไปอยู่ในใจผู้บริโภค (Top of mind) ทุกครั้งเมื่อมองหาขนมรองท้อง ที่มีรสชาติอร่อย ราคาเหมาะสม รวมถึงการสร้างความแข็งแกร่งให้กับกลุ่มสินค้าบิสกิตของบริษัท โดยที่บริษัทคาดหวังว่า จะสามารถสร้างการเติบโตและก้าวเป็น 1 ใน 3 แบรนด์ที่มีส่วนแบ่งการตลาดสูงสุดในตลาดแครกเกอร์ภายใน 3-5 ปี

ฟันโอแครกเกอร์ เปิดตัวพร้อม 2 รสชาติใหม่ ได้แก่ รสมะพร้าวและ รสบัตเตอร์ ภายใต้บรรจุภัณฑ์ที่ดูทันสมัย สีสันสดใส โดยมีให้เลือก 2 ขนาด เพื่อตอบโจทย์โอกาสการรับประทานที่หลากหลาย ได้แก่ ขนาด 40 กรัม ตอบโจทย์ด้วยปริมาณที่เหมาะสมให้อิ่มอยู่ท้องทานหมดในหนึ่งครั้ง และขนาด 81 กรัม บรรจุ 3 ห่อเล็กด้านใน แบ่งทานได้หลายครั้ง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ