ทิวลี่จัดแคมเปญใหญ่ 'ทิวลี่ ลุ้นโชคต่อ ฟินทุกจังหวะ' มุ่งสร้างความสัมพันธ์ลูกค้า

ข่าวเศรษฐกิจ Monday July 12, 2021 09:17 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ทิวลี่จัดแคมเปญใหญ่ 'ทิวลี่ ลุ้นโชคต่อ ฟินทุกจังหวะ' มุ่งสร้างความสัมพันธ์ลูกค้า

บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด จัดแคมเปญ "ทิวลี่ ลุ้นโชคต่อ ฟินทุกจังหวะ" เพื่อแจกของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7 แสนบาท ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. - 15 ก.ย. 64 ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสร้างความพึงพอใจให้กับผู้บริโภคด้วยขนมที่อร่อย หรือ Delight everyone with good food choice ควบคู่เดินหน้ากลยุทธ์การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า เพื่อมัดใจผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ แคมเปญ "ทิวลี่ ลุ้นโชคต่อ ฟินทุกจังหวะ" ถือเป็นการคืนกำไร และขอบคุณที่ให้การสนับสนุน "ทิวลี่" ผู้นำอันดับ 1 ในตลาดเวเฟอร์มาโดยตลอด ทำให้แบรนด์ครองใจกลุ่มเป้าหมายได้อย่างเหนียวแน่น โดยของรางวัลที่นำมาแจกตอบทุกไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะเป็นสายไหน สะท้อนถึงจุดแข็งของแบรนด์ที่เข้าใจความต้องการเชิงลึก(Insight) ของผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายถึงไลฟ์สไตล์ ความชอบของรางวัลที่แตกต่างกัน จึงแบ่งเอาใจทั้ง#สายปัง ที่ขนรางวัลใหญ่มาเพียบ ส่วน#สายชิม ได้ลุ้นบัตรกำนัลอาหารอร่อยๆจากร้านดัง ปิดท้ายกับ #สายเอ็น จะได้รับความบันเทิงครบทั้งดูหนัง ฟังเพลง

"ทิวลี่" ยังมีโชคต่อที่ 2 ให้ได้ร่วมกิจกรรม สำหรับลูกค้าที่ซื้อ "ทิวลี่" ผ่านทางช่องทางร้านสะดวกซื้อ "เซเว่นอีเลฟเว่น" เฉพาะใบเสร็จรับเงินจากร้าน ลุ้นรับแต้ม All member 20,000 แต้ม จำนวนนับร้อยรางวัล ส่วนใบเสร็จรับเงินจากห้างแมคโครฯ ลุ้นรับสร้อยคอทองคำ

สำหรับกติกาในการร่วมสนุกกับแคมเปญ "ทิวลี่ ลุ้นโชคต่อ ฟินทุกจังหวะ" สามารถทำได้ผ่านทุกช่องทางทั้งออฟไลน์ ผ่านไปรษณีย์ โดยส่งฉลากของสินค้าทิวลี่ 5 ชิ้น ขนาดใดหรือรสใดก็ได้ และผ่านช่องทางออนไลน์ เพียงสแกนคิวอาร์โค้ด หรือแอดไลน์ ไอดี @TivoliTH และส่งใบเสร็จ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ