วรัทยานำทีมงานสิ่งของบรรเทาภัยโควิดภายใต้โครงการรวยสุขด้วยการให้กับวิฟสกิน

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday September 8, 2021 14:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

วรัทยา นิลคูหา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กลิทเทอรี่ อินโนเวเชั่น คอสเมติก จำกัด เจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางสมุนไพรไทย "วิฟสกิน" (VIV Skin) และดีเจพุฒ พุฒิชัย และทีมงานวิฟสกิน ได้มอบเจลแอลกอฮอล์,ชุด PPE,ผ้าห่ม และของใช้จำเป็นต่าง ๆ ให้แก่หน่วยงานที่เป็นกำลังหลักในการดูแลผู้ติดเชื้อ อีกทั้งยังร่วมกันทำข้าวกล่องแทนกำลังใจ เพื่อร่วมเป็นหนึ่งในการส่งกำลังใจให้แก่หน่วยงาน และบุคคลากรทางการแพทย์ร่วมสู้ผ่านวิกฤติ

โดยทีมงานได้มอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ จำนวน 400 กล่อง ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อเป็นการความตอบแทนในน้ำใจของผู้ที่เป็นด่านหน้าในการช่วยเหลือคนไทยในยามวิกฤติ โดยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กลิทเทอรี่ อินโนเวเชั่น คอสเมติก จำกัด และทีมงานต่างทราบถึงสถาณการณ์โควิดในประเทศไทยที่ยังคงอยู่ในช่วงที่น่าเป็นห่วง จึงอยากขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งคำขอบคุณไปถึงหน่วยงาน และบุคลากรทางการแพทย์ผ่านทางสิ่งของและอาหารต่างๆ ที่มอบให้ และขอเป็นกำลังใจให้หน่วยงาน และบุคคลากรทางการแพทย์ต่อไปเพื่อให้คนไทยได้ผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

นอกจากนี้ ทางวิฟสกิน ได้ให้กำลังใจกับลุงต๋อย สัปเหร่อ ด้วยการมอบเงินช่วยเหลือ เพื่อสมทบการสร้างเตาเผา พร้อมทั้งมอบน้ำมันเผาให้แก่ศพไร้ญาติ ผ่านทางรายการ แฉและยังร่วมบริจาคแจกกล่อง #อิ่มท้องทั้งน้องพี่ 1,000 ชุด เพื่อช่วยส่งต่อความอิ่มท้องไปให้ผู้ที่มีสัตว์เลี้ยง ซึ่งกำลังลำบากในการหารายได้? แต่ยังมีสุนัขและแมวที่ต้องดูแล โดยในกล่องบรรจุข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารสุนัข (IAMS) อาหารแมว (Whiskas) หน้ากากอนามัย และเจลแอลกอฮอล์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ