DirectAsia ชูจุดแข็งพัฒนาโซลูชั่นการซื้อประกันและเสริมแกร่งธุรกิจประกันรถยนต์ออนไลน์

ข่าวเศรษฐกิจ Friday December 17, 2021 10:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

DirectAsia ชูจุดแข็งพัฒนาโซลูชั่นการซื้อประกันและเสริมแกร่งธุรกิจประกันรถยนต์ออนไลน์

บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด เผยการพัฒนาโซลูชั่นในการซื้อประกันรถยนต์ให้ได้รับความสะดวกสบาย เป็นอีกองค์ประกอบที่นำไปสู่ตำแหน่งโบรกเกอร์ประกันรถยนต์ออนไลน์อันดับ 1 ในไทย ด้วยหลังจากที่ประกันรถยนต์ออนไลน์เป็นสิ่งที่ผู้บริโภคคุ้นเคย เพราะสถานการณ์โควิด-19 เป็นตัวเร่งสำคัญในการขับเคลื่อนโลกดิจิทัลให้ใกล้ชิดผู้บริโภคมากขึ้น

การพัฒนาโซลูชั่นในการซื้อประกันรถยนต์ทำให้บริษัทคว้ารางวัลระดับสากลจาก 3 สถาบัน ได้แก่ รางวัล Best Effective Technology Contact Center ประจำปี 2564 หรือ รางวัลการลงทุนด้านเทคโนโลยีศูนย์บริการทางโทรศัพท์ยอดเยี่ยม เหรียญทองแดง รางวัล Motor Insurance Initiative of the Year ? Thailand ประจำปี 2564 จาก Insurance Asia Award รางวัล Best Online Insurance Thailand 2021 จาก International Business Magazine Award Winner 2021

นอกจากนี้ ไดเร็ค เอเชีย ยังได้จัดกิจกรรมบนโซเชียลมีเดีย ภายใต้แคมเปญ "DirectAsia Learning Hub" เพื่อสนับสนุนให้คนไทยก้าวข้ามผ่านช่วงวิกฤติไปอย่างยั่งยืน โดยทุกเดือน จะเปิดห้องแห่งการเรียนรู้ในรูปแบบไลฟ์สตรีมมิ่ง ผ่าน Facebook และ YouTube พร้อมเชิญสปีกเกอร์ หรือเจ้าของเพจชที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ มาให้ความรู้แก่ผู้ที่สนใจเข้าร่วมคอร์สเรียน เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันแบบเรียลไทม์ ซึ่งเป็นความรู้ที่สามารถนำไปใช้สร้างรายได้พิเศษในยุคดิจิทัล และสามารถต่อยอดสู่ธุรกิจได้หลากหลายมิติในอนาคต

ไดเร็ค เอเชีย ยังได้นำเสนอนวัตกรรมประกันภัยที่ทันสมัย เช่น ผลิตภัณฑ์ประกันชั้น 1 เซฟ เบี้ยประกันราคาถูกกว่าชั้น 1 ถึง 20%* ผลิตภัณฑ์ประกันรถยนต์ชั้น 2+ คุ้มครองอุบัติเหตุรถหาย และรถไฟไหม้ สูง 2 เท่า* ของทุนประกัน จนได้รับการยอมรับในระดับสากล และได้รับการยกย่องจากหลายสถาบัน ในเรื่องของการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีอย่างชาญฉลาด และความโดดเด่นด้านการคิดริเริ่มและเป็นเลิศทางนวัตกรรม

ทั้งนี้ บริษัทได้ชูจุดแข็งที่ว่า การให้บริการคือหัวใจหลักของบริษัท เพื่อเสริมความแข็งแกร่งองค์กรและเพื่อให้สอดรับกับการพัฒนาเศรษฐกิจยุคดิจิทัล บริษัทมีนโยบาย " ไดเร็ค เอเชีย เราพร้อมอยู่กับคุณ ตั้งแต่ต้นจนจบ" ให้บริการเสมือนเป็นผู้ช่วยส่วนตัวตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ ตลอด 24 ชั่วโมง บนช่องทางออนไลน์ โดยผ่านการนำเสนอในรูปแบบโฆษณาชุด "ความสัมพันธ์ออนไลน์" รวม 4 เวอร์ชัน ได้แก่ รับสายไวภายใน 5 วินาที โทรกลับรวดเร็วภายใน 30 วินาที เคลมทันใจใน 30 นาที และให้ซ่อมจนกว่าจะพอใจ

บริษัทยังได้ทำกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัทได้มอบเสื้อจราจร เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ป้องกัน และลดอุบัติเหตุทางถนน ร่วมมอบชุด PPE แก่มูลนิธิคณะแพทยศาสตร์จุฬา บริจาคชุดอาหารแก่มูลนิธิกระจกเงา และอื่น ๆ เพื่อให้ความช่วยเหลือแก่หน่วยงาน และประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 จากการดำเนินงานดังกล่าว ถือเป็นการตอกย้ำความรับผิดชอบที่ ไดเร็ค เอเชีย มีต่อสังคมไทย ในฐานะโบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ที่อยู่เคียงข้างประชาชน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ