MODERN เปิดตัวเก้าอี้รุ่น SILQ ตอบโจทย์การทำงานยุคใหม่แบบเวลบีอิ้ง

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday December 23, 2021 10:38 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

MODERN เปิดตัวเก้าอี้รุ่น SILQ ตอบโจทย์การทำงานยุคใหม่แบบเวลบีอิ้ง
บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MODERN ผู้นำธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ที่เข้าใจไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ และตัวแทนจำหน่าย Steelcase (สตีลเคส) แบรนด์เฟอร์นิเจอร์สำนักงานระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ของโลก แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เปิดตัวเก้าอี้รุ่นล่าสุด SILQ ที่ผสานนวัตกรรม ศิลปะและประสิทธิภาพ เพื่อให้ประสบการณ์การนั่งที่รองรับการเคลื่อนไหวอย่างเป็นธรรมชาติ ในงาน "Steelcase Day"

นอกจากนี้ ภายในงานยังได้จัดกิจกรรม Special Talk โดยมี "คุณป๋อง วัชระ แก้วสว่าง" เซียนหุ้นพันล้าน ร่วมพูดคุยถึงเทคนิคด้านการลงทุน และ "คุณปลื้ม สุรบถ หลีกภัย?? ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับ NFT Gaming Platform พร้อมเวิร์คช็อปการนั่งที่ถูกต้องโดย "คุณหมอโบว์ พญ.สุเมธา จิรโชติชื่นทวีชัย" ที่โมเดอร์นฟอร์ม คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ อีกด้วย

กิติพัฒก์ เนื่องจำนงค์ ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เผยว่า จากวิกฤตโควิด-19 ที่เกิดขึ้น ส่งผลให้ทุกคนต้องปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ของตัวเอง โดยเฉพาะรูปแบบการทำงานในปัจจุบัน หลายองค์กรต้องปรับตัวเข้าสู่การทำงานแบบทางไกล (Remote Working), การทำงานจากที่บ้าน (Work from Home), การทำงานที่ต้องคล่องแคล่ว ว่องไว (Agile Working) ดังนั้น เฟอร์นิเจอร์จึงมีส่วนสำคัญที่จะช่วยสร้างสรรค์ผลงาน และมีผลต่อสุขภาพคนทำงาน

ปัจจุบัน Steelcase ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคที่ต้องใช้เวลาทำงานที่บ้านมากขึ้น หรือแทบจะกลายเป็นรูปแบบการทำงานปกติใหม่หรือนิวนอร์มอล (New Normal) สำหรับหลาย ๆ คนไปแล้ว ด้วยคุณสมบัติของแบรนด์ Steelcase ที่โดดเด่นในเรื่องการใช้งาน ตอบโจทย์ Working Lifestyle โดยเฉพาะรูปแบบการทำงานที่เปลี่ยนไปของคนยุคใหม่

นอกจากนั้น Steelcase ยังใส่ใจและให้ความสำคัญในด้านสิ่งแวดล้อม โดยมีเป้าหมายที่จะลดปริมาณการปล่อยคาร์บอนในทุกขั้นตอน เริ่มตั้งแต่การออกแบบ การเลือกใช้วัสดุ การผลิต และการจัดส่งโดยคำนึงถึงผลกระทบที่มีต่อผู้คนและต่อสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ รวมถึงการเลือกใช้วัสดุในทุกกระบวนการ

สำหรับเก้าอี้รุ่น SILQ แตกต่างด้วยดีไซน์ที่เรียบเท่ จากความโค้งเว้าให้ความรู้สึกทันสมัย ด้วยที่นั่งและเบาะที่ลื่นไหลเป็นชิ้นเดียวกัน หรือ single responsive substance ลดทอนรายละเอียด ก้านโยกหรือปุ่มปรับต่าง ๆ ของส่วนประกอบเก้าอี้ แต่ยังคงความสบายในการนั่ง คงไว้ด้วยฟังก์ชันที่ครบครัน สามารถรองรับการใช้งานได้อย่างคล่องตัว ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน และเหมาะสำหรับทุกสถานที่

จากแนวคิดทั้งหมด จึงเป็นที่มาของเก้าอี้ "SILQ" ที่เริ่มต้นจากความต้องการที่จะผสมผสานเทคโนโลยีที่ยุ่งยากให้เรียบง่ายขึ้น ผ่านการคิดค้นวัสดุและการออกแบบดีไซน์เพื่อทดแทนระบบกลไกแบบเดิมทั้งหมด ด้วยแรงบันดาลใจที่ต้องการถ่ายทอดให้เก้าอี้สามารถรองรับการเคลื่อนไหวและเป็นส่วนหนึ่งของร่างการมนุษย์ให้มากที่สุด ส่งผลให้ SILQ เป็นเก้าอี้ที่โดดเด่นและแตกต่างด้วยนวัตกรรมวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีของวัสดุที่จะเป็นจุดเริ่มต้นของอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ในอนาคตต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ