แอลไลแอนซ์ฟู้ดเอกซ์เพิร์ทตั้งเป้าขยายฐานสู่ร้านสะดวกซื้อ พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้พิการร่วมงาน

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday August 11, 2022 10:44 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บริษัท แอลไลแอนซ์ ฟู้ด เอกซ์เพิร์ท จำกัด ผู้จัดจำหน่ายภายใต้แบรนด์ Munchroom ขนมเห็ดนางฟ้าอบกรอบ ได้ร่วมมือกับ มูลนิธิพระมหาไถ่ นำโดยคุณจตุพงษ์ ศิริประวัติกุล ผู้บริหารสูงสุด และ ดร.เขมณัฏฐ์ หลีศรีศุภชัย กรรมการผู้จัดการด้านผลิตภัณฑ์ เป็นตัวแทนมอบข้าวสาร อาหารแห้ง และเห็ดนางฟ้าภูฐานอบกรอบ Munchroom รวมมูลค่า 10,000 บาท ภายใต้โครงการ "อิ่มกาย สบายบุญ" มอบให้มูลนิธิพระมหาไถ่ เพื่อช่วยเหลือและพัฒนาผู้พิการ พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้พิการจากมูลนิธิพระมหาไถ่ฯ" ได้ทำงานในตำแหน่ง Call Center นับเป็นการสร้างโอกาสและส่งเสริมผู้พิการ ให้มีความสามารถในการทำงานและดำรงชีวิตได้อย่างเข้มแข็งเช่นเดียวกับคนทั่วไป

บริษัท แอลไลแอนซ์ ฟู้ด เอกซ์เพิร์ท จำกัด ผู้จัดจำหน่ายภายใต้แบรนด์ Munchroom ขนมเห็ดนางฟ้าอบกรอบ ได้ร่วมมือกับ มูลนิธิพระมหาไถ่ มอบข้าวสาร อาหารแห้ง และเห็ดนางฟ้าภูฐานอบกรอบ Munchroom รวมมูลค่า 10,000 บาท ภายใต้โครงการ "อิ่มกาย สบายบุญ" ให้กับมูลนิธิพระมหาไถ่ เพื่อช่วยเหลือและพัฒนาผู้พิการ พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้พิการจากมูลนิธิพระมหาไถ่ฯ" ได้ทำงานในตำแหน่ง Call Center นับเป็นการสร้างโอกาสและส่งเสริมผู้พิการ ให้มีความสามารถในการทำงานและดำรงชีวิตได้อย่างเข้มแข็งเช่นเดียวกับคนทั่วไป

นายจตุพงษ์ ศิริประวัติกุล ผู้บริหารสูงสุด บริษัท แอลไลแอนซ์ ฟู้ด เอกซ์เพิร์ท จำกัด กล่าวว่า "แอลไลแอนซ์ ฟู้ด เอกซ์เพิร์ทเราภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งและเป็นแรงสนับสนุนในการส่งเสริมสุขภาพด้านโภชนาการที่ดีสำหรับผู้พิการ ด้วยแนวคิดของมันช์รูมที่ต้องการส่งเสริมเรื่องของโภชนาการให้คนไทยได้ทานของอร่อย ที่ดีต่อสุขภาพ ด้วยมาตรฐานการันตี (รับรองมาตรฐานจาก อย. Halal HACCP Codexและ GHPs) ทั้งนี้ยังมีแนวคิดที่จะยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้พิการโดยการมอบโอกาสให้ผู้พิการมูลนิธิพระมหาไถ่ฯ เข้ามาทำงานในบริษัทฯ ในส่วนของการตอบแชท Call Center เพื่อเป็นกำลังสำคัญในการส่งมอบอาหารที่มีประโยชน์

นายจตุพงษ์ ศิริประวัติกุล กล่าวต่อไปว่า Call Center ของเราได้ให้การสนับสนุนลูกค้าครอบคลุมไม่ว่าจะเป็นทั้งออฟไลน์และออนไลน์ โดยผู้พิการมูลนิธิพระมหาไถ่ที่มีความสามารถในการให้ข้อมูล แนะนำวิธีการซื้อสินค้า รับแจ้งปัญหาขอความช่วยเหลือผ่านระบบออนไลน์ได้ใกล้เคียงกับพนักงานของบริษัทฯ โดยผู้พิการจะต้องผ่านการอบรมวิธีการให้ข้อมูลอย่างถูกต้องก่อนการให้บริการ รวมทั้งได้นำเทคโนโลยีมาเชื่อมโยงการทำงานระหว่างทีมงานของบริษัทฯ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถทำงานได้ ทุกที่ ทุกเวลา ถือได้ว่าเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้พิการได้แสดงศักยภาพในการร่วมขับเคลื่อนการดำเนินงานขององค์กรได้อย่างเต็มที่

สำหรับผู้พิการที่มีโอกาสเข้ามาร่วมงานกับบริษัทฯ ส่วนใหญ่เป็นผู้พิการทางขา ซึ่งสามารถใช้อวัยวะส่วนอื่นๆ ของร่างกายทำงาน ผ่านคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์ได้อย่างคล่องแคล่วและมีประสิทธิภาพ ทางบริษัทฯ จึงได้จัดจ้างให้เข้ามาทำงาน Call Center ซึ่งบริษัทฯ ได้จัดทำระบบการทำงานออนไลน์ เพื่อเชื่อมต่อและอำนวยความสะดวกให้ผู้พิการสามารถปฏิบัติงานอยู่ที่มูลนิธิฯ ได้โดยไม่ต้องเดินทางไกลมาปฏิบัติงานที่สำนักงาน และมีการประชุมผ่านระบบ Video Conference เป็นประจำ ระหว่างทีมงานบริษัทกับผู้ปฏิบัติงานในมูลนิธิฯ เพื่อรายงานผลการปฏิบัติงาน, ปัญหาที่พบในช่วงการทำงาน พร้อมทั้งแนะนำทักษะ รวมทั้งวิธีการแก้ปัญหาที่พบจากการปฏิบัติงาน เป็นต้น

แอลไลแอนซ์ ฟู้ด เอกซ์เพิร์ท ตั้งเป้าขยายเครือข่ายสู่ร้านสะดวกซื้อ ช่องทางออนไลน์ และ E-commerce

ในอนาคต แอลไลแอนซ์ ฟู้ด เอกซ์เพิร์ท จะขยายครอบคลุมร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้า ทั้งใน Big C (แผนกตู้แช่), Tops, Thailand postmart, ร้านภูมิใจไทย, Family Mart, Golden Place, SE-ED Book Center, ร้าน Lemon farm, ร้าน SCS (ดรัก สแควร์) และช่องทางออนไลน์ Delivery Platform รวมถึง E-Commerce ต่างๆ Munchroom พร้อมมอบสินค้าที่มีคุณภาพตรงกับกลุ่มเป้าหมายที่รักสุขภาพและผู้ที่ชอบทานขนมอร่อย มีคุณประโยชน์หลากหลาย

รสชาติของแบรนด์ "Munchroom" มีความหลากหลาย เพื่อให้ถูกปากผู้บริโภคตามความชอบที่แตกต่างกัน 11 รสชาติ ได้แก่

● รสออริจินอล

● รสหมึกย่างและน้ำจิ้ม

● รสหอยลายพริกเผา

● รสบาร์บีคิว

● รสต้มยำ

● รสเป็ดย่าง

● รสเห็ดผสมงา

● รสออริจินอล

● รสเห็ดผสมงา

● รสบาร์บีคิว

● รสแกงเขียวหวาน


แท็ก เห็ด   ขนม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ