Minto Thailand ยกขบวน"อูซากูน"ร่วมงานอีเวนต์เดอะมอลล์กรุ๊ป ฉลองความสัมพันธุ์ไทย-ญี่ปุ่น

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday September 22, 2022 09:42 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

Minto Thailand ยกขบวน

บริษัท Minto Thailand ได้นำอูซากูน (Usagyuun) การ์ตูนคาแรคเตอร์ญี่ปุ่นหรือน้องกระต่ายโมจิสีขาวมาร่วมสร้างสีสันในงาน THE MALL JAPAN DISCOVERY 2022 : 10th ANNIVERSARY งานใหญ่แห่งปีในโอกาสครบรอบ 10 ปี และร่วมเฉลิมฉลองในโอกาส ครบรอบ 135 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างประเทศไทย-ญี่ปุ่น

อูซากูน ของบริษัท Minto Thailand ได้รับความไว้วางใจจาก เดอะมอลล์ กรุ๊ป ให้เป็นส่วนสำคัญในงาน THE MALL JAPAN DISCOVERY 2022 : 10th ANNIVERSARY เพื่อสร้างกลิ่นอายของประเทศญี่ปุ่นที่ทำให้ผู้เข้าร่วมงานเหมือนได้บินไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น และได้สัมผัสกับความน่ารักจากมาสคอต Usagyuuun! , ตุ๊กตาและมุมถ่ายภาพในธีม Usagyuuun! ที่ได้มาสร้างสีสัน ความสนุกให้กับเด็กๆ

งานดังกล่าวจัดขึ้นโดย เดอะมอลล์กรุ๊ป ได้ร่วมกับ บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน), บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด และ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยพันธมิตรประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ เจแปนฟาวน์เดชั่น กรุงเทพฯ, องค์การส่งเสริมการค้าต่างประเทศของญี่ปุ่น (JETRO), องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น (JNTO), โครงการค้นหาและทดลองจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่มีศักยภาพในการส่งออก รวมไปถึงการได้รับการสนับสนุนจากสถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย

นอกจากนี้ภายในงานยังมีไฮไลท์สำคัญอย่างของที่ระลึกสุดพิเศษ คอลเลกชันฉลองครบรอบปีที่ 10 THE MALL JAPAN DISCOVERY X USAGYUUUN กับตัวการ์ตูน "Usagyuuun" เจ้ากระต่ายน้อยโมจิ แสนน่ารัก ที่รอคอยผู้คนที่เข้าร่วมงาน ณ จุดลงทะเบียน อีกหนึ่งไฮไลน์สำคัญภายในงานนี้ คือ การแสดงโชว์ศิลปวัฒนธรรมญี่ปุ่น นำโดย ณเดชน์ - คูกิมิยะ และ ญาญ่า ? อุรัสยา พร้อมทั้งดารา ศิลปินมากมายตลอดช่วงเวลาของการจัดงาน

งาน "THE MALL JAPAN DISCOVERY 2022 : 10th ANNIVERSARY" จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17?24 ก.ย. 65 ที่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ท่าพระ, วันที่ 21? 30 ต.ค. 65 ที่ เดอะมอลล์ บางแค, วันที่ 10?16 พ.ย. 65 ที่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน และวันที่ 25 พ.ย. ? 1 ธ.ค. 65 ที่ เดอะมอลล์ โคราช


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ