ไฮเทราสนับสนุนวิทยุสื่อสารเคลื่อนที่ช่วงประชุมเอเปค ช่วยการปฏิบัติงานตามจุดสำคัญ

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday November 24, 2022 10:53 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ไฮเทราได้ร่วมมือกับบริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด โดยส่งมอบวิทยุสื่อสารเคลื่อนที่คมนาคมเฉพาะกิจระบบภาคพื้น (TETRA) ให้แก่ท่าอากาศยานนานาชาติ 6 แห่ง รวมถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ด้วยเครือข่ายการสื่อสารในสถานการณ์สำคัญที่มีเสถียรภาพ ยืดหยุ่นและชัดเจนจากบริษัท เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานในบริเวณท่าอากาศยาน 6 แห่งที่ให้การต้อนรับผู้เดินทางที่หลั่งไหลเข้ามาเป็นจำนวนมาก ในช่วงการประชุมความร่วมมือทางเศรษฐกิจเอเชียแปซิฟิก (เอเปค) (Asia-Pacific Economic Cooperation (APEC)

"การสื่อสารที่ยืดหยุ่นและมีประสิทธิภาพเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งยวดต่อการบริหารจัดการท่าอากาศยานอย่างปลอดภัย" ลิน หลิน ผู้จัดการไฮเทรา ประเทศไทย กล่าวว่า โซลูชั่นและอุปกรณ์ของเราสอดคล้องกับความต้องการด้านการสื่อสารในระดับสูงของลูกค้า อีกทั้งยังช่วยยกระดับความปลอดภัยที่ท่าอากาศยาน

นอกจากนี้ ไฮเทรายังได้ให้บริการวิทยุสื่อสารสองทางเคลื่อนที่แบบดิจิทัล (DMR) แก่กองการสื่อสารของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ วิทยุดังกล่าวนี้ได้ช่วยในด้านการปฏิบัติงานและภารกิจประจำวันของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการประชุมเอเปค

ทั้งนี้ โซลูชั่นการสื่อสารที่มีความสำคัญต่อธุรกิจของไฮเทรา โดยเฉพาะวิทยุแบบใส่ซิมและกดปุ่มเพื่อเริ่มการสนทนาด้วยสัญญาณเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ (Push-to-Talk over Cellular หรือ PoC) ได้ถูกนำไปใช้งานอย่างแพร่หลายโดยโรงแรมและบริษัทรักษาความปลอดภัยในกรุงเทพฯ

ไฮเทราได้ขยายบทบาททางธุรกิจในประเทศไทยเข้าสู่ปีที่ 15 แล้วในปี 2565 ทีมงานของไฮเทราตั้งใจที่จะให้บริการลูกค้าทุกประเภทธุรกิจ รวมทั้งการให้การสนับสนุนคู่ค้าในการพัฒนาตลาด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ