ฟอลคอนประกันภัยแนะนำ 5 แผนประกันสุขภาพลดหย่อนภาษีได้ จัดเต็มด้วยโปรโมชันพิเศษผ่อน 0%

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday December 1, 2022 11:40 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ฟอลคอนประกันภัยแนะนำ 5 แผนประกันสุขภาพลดหย่อนภาษีได้ จัดเต็มด้วยโปรโมชันพิเศษผ่อน 0%

นายสุรชัย เลิศสิทธิชัย ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายธุรกิจประกันอุบัติเหตุและสุขภาพ บริษัท ฟอลคอนประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ฟอลคอนฯ ให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้านประกันสุขภาพที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมตอบโจทย์ทุกความต้องการสำหรับทุกเพศ ทุกวัย และยังสามารถช่วยให้หมดกังวลกับค่ารักษาพยาบาลที่อาจเกิดขึ้นเมื่อเจ็บป่วยหรือต้องพักรักษาตัวในโรงพยาบาล นอกจากนั้น ฟอลคอนฯ ยังได้มอบบริการปรึกษาแพทย์ผ่านแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) โดยเพทย์และผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางโดยไม่มีค่าใช้จ่ายสำหรับลูกค้าทุกรายที่ซื้อประกันสุขภาพจากฟอลคอนประกันภัยอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้าประกันอุบัติเหตุและสุขภาพของฟอลคอนฯ ยังได้รับความสะดวกสบายจากแอปพลิเคชัน TPA Care ซึ่งลูกค้าสามารถดูรายละเอียดกรมธรรม์ตลอดจนการตรวจสอบสถานะสินไหมผ่านแอปฯ ได้ทันที

ฟอลคอนประกันภัยแนะนำ 5 แผนประกันสุขภาพลดหย่อนภาษีได้ จัดเต็มด้วยโปรโมชันพิเศษผ่อน 0%

5 แผนประกันสุขภาพตจากฟอลคอนประกันภัยมีความคุ้มครองหลากหลายรูปแบบเพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้ที่กำลังมองหาประกันสุขภาพที่สามารถนำเบี้ยประกันไปลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 25,000 บาท อาทิ กลุ่มประกันสุขภาพเหมาจ่าย ไม่ต้องตรวจสุขภาพ ครอบคลุมทั้งการเจ็บป่วยและการเกิดอุบัติเหตุ สามารถเลือกซื้อความคุ้มครอง OPD เพิ่มเติมได้

1. ประกันสุขภาพเหมาจ่าย "New Pro Health" คุ้มครองสูงสุด 4 ล้านบาท

2. ประกันสุขภาพเหมาจ่าย "New iSmart Health" คุ้มครองสูงสุด 1 ล้านบาท

กลุ่มประกันโรคร้าย ไม่ต้องตรวจสุขภาพ เมื่อตรวจพบโรคร้าย จ่ายเต็มทุนทันที

3. ประกันโรคมะเร็ง "Pro Cancer" โรคมะเร็งทุกชนิด ทุกระยะ (ไม่รวมมะเร็งผิวหนัง) คุ้มครองสูงสุด 2 ล้านบาท

4. ประกันโรคร้าย "CI6Fix" คุ้มครอง 6 โรคร้าย ได้แก่ โรคมะเร็งทุกชนิด ทุกระยะ (ไม่รวมมะเร็งผิวหนัง) โรคกล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลันจากการขาดเลือด โรคหลอดเลือดสมองแตกหรืออุดตัน โรคตับวาย โรคไตวายเรื้อรัง โรคหลอดลมปอดอุดกั้นเรื้อรังขั้นรุนแรง/โรคปอดระยะสุดท้าย คุ้มครองสูงสุด 2 ล้านบาท

กลุ่มประกันสุขภาพเหมาจ่าย ที่ใช้ร่วมกับสวัสดิการที่มีอยู่ ดูแลค่าใช้จ่ายส่วนเกินได้ 100% ตามวงเงินที่กำหนด

5. ประกันสุขภาพ "New Super Save" คุ้มครองสูงสุด 1 ล้านบาท

สิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อประกันสุขภาพในปีนี้ ผ่อนชำระ 0% สูงสุด 6 เดือน และรับบริการปรึกษาแพทย์ผ่านแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) ฟรี โดยเพทย์และผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง สามารถเลือกรูปแบบการให้คำปรึกษาตามที่สะดวก ไม่ว่าจะเป็น VDO Call หรือ แชท หรือ โทร ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทางไปพบแพทย์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ