คอมแพ็ค เบรก ลุยเจรจาธุรกิจที่อเมริกา พร้อมร่วมงานอีเวนต์ใหญ่ด้านยานยนต์

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday December 13, 2022 15:37 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

คอมแพ็ค เบรก ลุยเจรจาธุรกิจที่อเมริกา พร้อมร่วมงานอีเวนต์ใหญ่ด้านยานยนต์

นายมีชัย ศรีวิบูลย์ ผู้อำนวยการสายงานด้านเทคนิค สุพจน์ กังวานวาณิชย์ ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจต่างประเทศและธุรกิจ O.E และนายธนธรณ์ พิชิตเตชะกุล รองผู้จัดการฝ่ายธุรกิจต่างประเทศและธุรกิจ O.E บริษัท คอมแพ็ค อินเตอร์เนชั่นแนล (1994) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผ้าเบรกภายใต้แบรนด์ "คอมแพ็ค" เข้าร่วมงาน "Automotive Aftermarket Products Expo 2022" งานแสดงสินค้าประเภทชิ้นส่วนยานยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ และธุรกิจซ่อมบำรุงที่ใหญ่ที่สุดของสหรัฐอเมริกา ในระหว่างวันที่ 1 - 3 พ.ย.ที่ผ่านมาที่ศูนย์จัดแสดงสินค้า เดอะ เวเนเชี่ยน เอ็กซ์โป เมืองลาสเวกัส มลรัฐเนวาด้า สหรัฐอเมริกา

สำหรับในปี 2565 นี้ ถือว่าเป็นการจัดงานครั้งแรกภายหลังสถานการณ์โควิด - 19 และนับเป็นครั้งแรกของคอมแพ็ค เบรก เองด้วยเช่นกัน ที่ได้เดินทางมาจัดแสดงสินค้าในต่างประเทศภายหลังสถานการณ์ดังกล่าวผ่อนคลายลง โดยผลิตภัณฑ์ที่นำไปร่วมจัดแสดงภายในงานล้วนแล้วแต่เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการวิจัยและพัฒนาโดย Brake Development and Testing Center ซึ่งมีเครื่องมือที่ทันสมัยและเพียบพร้อมใน ASEAN รวมถึงยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบตามมาตรฐานสากลและได้รับการรับรองมาตรฐานในระดับโลกไม่ว่าจะเป็น ISO/TS16949 (IATF16949), UN ECE R90 และที่สำคัญยังได้รับการรับรอง ?N? rated ภายใต้ AASA Leaf Mark จากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นมาตรฐานบังคับสำหรับผ้าเบรกในอเมริกาที่จะเริ่มใช้ในปี 2025

นอกเหนือจากการเจรจาธุรกิจแล้ว ภายในงานยังมีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและความรู้ทั้งเรื่องเทคโนโลยีและนวัตกรรมการผลิต ตลอดจนความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน รวมถึงทิศทางของตลาดชิ้นส่วนและอะไหล่รถยนต์ในอนาคต ซึ่งการจัดแสดงสินค้าของคอมแพ็ค เบรก ในครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมงานสนใจแวะเวียนมาเยี่ยมชมที่บูธกันเป็นจำนวนมาก เป็นการเพิ่มโอกาสในการเปิดตลาดต่างประเทศในอนาคต

โดยในระหว่างการจัดแสดงสินค้าของคอมแพ็ค เบรก ได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ