คอมแพ็คเบรกรุกตลาดตะวันออกกลาง นำผ้าเบรกพรีเมียมโชว์งาน Automechanika Dubai 2022

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday December 14, 2022 13:43 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

คอมแพ็คเบรกรุกตลาดตะวันออกกลาง นำผ้าเบรกพรีเมียมโชว์งาน Automechanika Dubai 2022

สุพจน์ กังวานวาณิชย์ ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจต่างประเทศและธุรกิจ O.E บริษัท คอมแพ็ค อินเตอร์เนชั่นแนล (1994) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผ้าเบรกภายใต้แบรนด์ "คอมแพ็ค" ได้ออกบูธและเจรจาธุรกิจภายในงาน Automechanika Dubai 2022 งานแสดงสินค้าประเภทชิ้นส่วนยานยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ และธุรกิจซ่อมบำรุง ที่ดูไบ อินเตอร์เนชั่นแนล คอนเวนชั่น แอนด์ เอ็กซิบิชั่น เซ็นเตอร์ เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อวันที่ 22-24 พ.ย.ที่ผ่านมา

คอมแพ็ค เบรก มองว่า ภูมิภาคตะวันออกกลางเป็นตลาดที่น่าสนใจและเป็นตลาดที่ยังสามารถเติบโตต่อไปได้ในอนาคต เนื่องจากสภาพภูมิอากาศและสภาพภูมิประเทศมีความเฉพาะตัว ตลอดจนมีความแตกต่างจากตลาดในภูมิภาคอื่นๆ ประกอบกับคอมแพ็ค เบรก ที่มีทีมวิศวกรและทีมที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งจะช่วยเพิ่มศักยภาพการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของบริษัทให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคในภูมิภาคดังกล่าว รวมถึงการมีเครื่องทดสอบและเครื่องมือการผลิตที่ทันสมัยได้รับการยอมรับในระดับสากลจะช่วยให้การเดินหน้าบุกตลาดตะวันออกกลางเป็นไปได้อย่างดี

ทั้งนี้ คอมแพ็ค เบรก ได้นำผลิตภัณฑ์ที่มีจุดเด่นทั้งในเรื่องของการวิจัยและพัฒนาโดย Brake Development and Testing Center ซึ่งมีเครื่องมือที่ทันสมัยและเพียบพร้อมมากที่สุดใน ASEAN รวมถึงยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบตามมาตรฐานสากลและได้รับการรับรองมาตรฐานในระดับโลก นอกจากนั้นยังเป็นผ้าเบรกไร้ใยหิน ไม่ว่าจะเป็น Compact Nano X, Compact Primo, Compact Crown และผ้าเบรกรถบรรทุกอย่าง NANO Brake Lining มาจัดแสดงภายในงาน Automechanika Dubai ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากผู้เข้าร่วมงาน

งาน Automechanika Dubai ถือเป็นงานแสดงสินค้าเกี่ยวกับชิ้นส่วน อะไหล่ และอุปกรณ์ตกแต่งยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคตะวันออกกลางที่จัดเป็นประจำทุกปีเพื่อการเจรจาธุรกิจ เน้นกลุ่มผู้ซื้อจากภูมิภาคตะวันออกกลางเป็นหลัก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ