การ์ดฟอร์ซเลือกใช้วิทยุสื่อสารของไฮเทรา ยกระดับการทำงานจนท.รักษาความปลอดภัย

ข่าวเศรษฐกิจ Monday March 20, 2023 09:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

การ์ดฟอร์ซเลือกใช้วิทยุสื่อสารของไฮเทรา ยกระดับการทำงานจนท.รักษาความปลอดภัย

บริษัท ไฮเทรา คอมมูนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น ลิมิเต็ด ได้รับเลือกจาก บริษัท รักษาความปลอดภัย การ์ดฟอร์ซ (ประเทศไทย) จำกัด ให้เป็นผู้ให้บริการวิทยุสื่อสารแบบใส่ซิมและกดปุ่มเพื่อเริ่มการสนทนาด้วยสัญญาณเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ PoC (Push-to-Talk over Cellular) รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมซอฟต์แวร์แพลตฟอร์มไฮทอล์กของไฮเทรา เพื่ออำนวยความสะดวกด้านการสื่อสารแบบกลุ่มทั่วประเทศ และสนับสนุนเจ้าหน้าที่ของการ์ดฟอร์ซให้ทำงานเป็นทีมได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

การ์ดฟอร์ซมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมากถึง 5,000 คนทั่วประเทศ ซึ่งอยู่ภายใต้บริษัทในเครือสามแห่งในปัจจุบัน และได้ตัดสินใจเลือกใช้โซลูชั่น PoC แบบครบวงจรของไฮเทรา ประกอบด้วยซอฟต์แวร์แพลตฟอร์ม ไฮทอล์ก(Hytalk) แล วิทยุสื่อสาร PoC รุ่น PNC380 และ PNC360S ซึ่งช่วยปรับปรุงการดำเนินงานของบริษัทได้เป็นอย่างมาก ทั้งในด้านการเชื่อมต่อและฟังก์ชั่นการทำงาน ตลอดจนสนับสนุนความก้าวหน้าของการ์ดฟอร์ซในตลาดรักษาความปลอดภัยที่มีการแข่งขันสูง

"ปัจจุบันเจ้าหน้าที่ของเราใช้วิทยุสื่อสาร PoC รุ่น PNC380 และ PNC360S ของไฮเทรา ช่วยให้เราสามารถติดต่อสื่อสารกันในระยะไกลได้" คณยศ มานะอัครกุล ผู้จัดการฝ่ายขายและนวัตกรรมของ การ์ดฟอร์ซ ประเทศไทย กล่าว "ผมบอกได้เลยว่าวิทยุสื่อสารแบบ PoC เหล่านี้แก้ปัญหาให้เราได้หลายอย่าง และ ช่วยให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของเราตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น"

วิทยุสื่อสาร PoC รุ่น PNC380 ได้รวมการสื่อสารแบบทันทีและบริการข้อมูลมัลติมีเดียไว้ในเครื่องเดียว เพื่อรองรับการใช้งานทุกรูปแบบ เช่น การส่งสัญญาณวิดีโอ 4G, การแชร์พิกัดตำแหน่ง และการส่งข้อความโต้ตอบแบบทันที ขณะที่วิทยุสื่อสาร PoC รุ่น PNC360S มีขนาดกะทัดรัดและพกพาสะดวกยิ่งขึ้น โดยขนาดกระชับพอดีกับฝ่ามือหรือกระเป๋าเสื้อนั้นเอง คุณสมบัติที่สำคัญของ PNC360S คือรูปทรงและการจัดวางปุ่มกดที่ช่วยให้สามารถใช้งานง่ายได้ด้วยมือเดียว


แท็ก ซิม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ