ค็อกพิทเปิดให้บริการ SALA COCKPIT ชวนเช็กอินตรวจสภาพรถยนต์ช่วงสงกรานต์

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday April 11, 2023 17:12 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ค็อกพิทเปิดให้บริการ SALA COCKPIT ชวนเช็กอินตรวจสภาพรถยนต์ช่วงสงกรานต์
ค็อกพิท (COCKPIT) ศูนย์บริการรถยนต์โดยบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ชวนผู้ใช้รถยนต์เช็กอินเพื่อตรวจสภาพรถและความพร้อมก่อนเดินทางไกล เพื่อความปลอดภัยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ "SALA COCKPIT (ศาลาค็อกพิท)" ซึ่งตั้งอยู่บริเวณถนนสายเอเชียช่วงผ่านจ.พระนครศรีอยุธยามุ่งหน้าสู่ภาคเหนือ ตั้งแต่วันที่ 10-15 เมษายน 2566 ซึ่งจะให้บริการเวลา 8.30-17.00 น. โดยศาลาค็อกพิท จะมีรถ Mobile Service และทีมช่างผู้ชำนาญการพร้อมให้บริการ

สาเหตุหนึ่งของการเกิดอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งเป็นวันหยุดยาวและมีผู้ใช้รถใช้ถนนเพื่อเดินทางกลับภูมิลำเนาหรือท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก คือ ความไม่ปลอดภัยจากความไม่พร้อมของยานพาหนะ ค็อกพิทจึงได้ร่วมสนับสนุนความปลอดภัยบนท้องถนน โดยให้บริการตรวจเช็กสภาพรถยนต์เบื้องต้นก่อนเดินทางไกล ได้แก่ ปะยางรถยนต์ ถ่ายน้ำมันเครื่อง ถ่วงล้อ เปลี่ยนแบตเตอรี่ ตรวจเช็กระยะ และเติมลมไนโตรเจน ที่ "SALA COCKPIT"

ค็อกพิทเปิดให้บริการ SALA COCKPIT ชวนเช็กอินตรวจสภาพรถยนต์ช่วงสงกรานต์

โดยผู้ใช้รถยนต์สามารถสังเกตจุดบริการซึ่งเป็นทรงศาลาสีเหลืองตั้งอยู่ริมถนนสายเอเชียช่วงผ่านจ.พระนครศรีอยุธยามุ่งหน้าสู่ภาคเหนือ ภายในศาลามีจุดนั่งพักรับรองลูกค้าให้ได้รับความสะดวกสบาย สามารถเข้ารับบริการเตรียมความพร้อมของรถยนต์ให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์เพื่อการเดินทางไกล

นอกจากนี้ ค็อกพิทยังได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์นำเสนอแนวคิดของการตั้ง SALA COCKPIT เฉพาะกิจในช่วงสงกรานต์ เพื่อชี้ให่เห็นว่า ค็อกพิทพร้อมดูแลรถยนต์อย่างใกล้ชิด ไม่เพียงเฉพาะที่สาขา แต่ยังดูแลถึงระหว่างทางที่มีการเดินทางหนาแน่น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ