Red Bull จัดกิจกรรมร่วมกับ Team Farang สำรวจเรือโรงแรมร้างสูง 7 ชั้นที่เกาะช้าง

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday April 27, 2023 12:19 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

Red Bull จัดกิจกรรมร่วมกับ Team Farang สำรวจเรือโรงแรมร้างสูง 7 ชั้นที่เกาะช้าง

Red Bull และ Team Farang ทีมนักกีฬาปากัวร์ที่มี อนัน อันวา (Anan Anwar) เป็นผู้ก่อตั้ง ร่วมสำรวจเรือ Jason ความสูง 7 ชั้นที่เกาะช้าง พร้อมเก็บภาพและวิดีโอการเข้าสำรวจเรือร้างที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามและแตกต่างด้วยทักษะกีฬาปากัวร์และฟรีรันนิ่ง (Free Running) ที่ท้าทายขีดความสามารถในสภาพแวดล้อมของเรือร้างที่เคยทำหน้าที่เป็นโรงแรมมาก่อน

อนัน อันวา ผู้ร่วมก่อตั้ง Team Farang กล่าวว่า ความรักในการถ่ายภาพและการสำรวจของ Jason Paul เพื่อนร่วมทีมทำให้เกิดแนวคิด Run The Ship เมื่อเกิดไอเดียขึ้นมา ทางกลุ่มจึงถือโอกาสเข้าสำรวจสถานที่และดำเนินโครงการตามที่พวกเขาจินตนาการไว้

Red Bull จัดกิจกรรมร่วมกับ Team Farang สำรวจเรือโรงแรมร้างสูง 7 ชั้นที่เกาะช้าง

เรือร้างสูง 7 ชั้นจอดทอดสมออยู่นอกหาดทรายขาวบนเกาะช้าง ล้อมรอบด้วยป่าต้นปาล์ม ฉากแบบที่คาดว่าจะพบในหนังสือหรือภาพยนตร์เท่านั้น ด้วยประวัติศาสตร์อันน่าทึ่งของเรือ Jason และ Team Farang ตั้งใจแน่วแน่ที่จะเพิ่มความน่าตื่นตาตื่นใจขึ้นไปอีกขั้น

"ความท้าทายแรกในการใช้สถานที่นี้คือมันใหญ่มาก! การพยายามจับภาพความยิ่งใหญ่ในขณะเดียวกันก็แสดงรายละเอียดปลีกย่อยของการกระทำของนักวิ่งอิสระนั้นถือเป็นความสมดุลที่ยุ่งยาก เช่นเดียวกับการวิ่งฟรีรันนิ่ง คุณไม่มีทางรู้จริงๆ ว่านักกีฬาจะทำอะไรได้บ้างจนกว่าวันถ่ายทำจะเริ่มต้นขึ้น ดังนั้นจึงมีแรงกดดันอย่างมากที่จะต้องทำให้บางสิ่งที่พิเศษเกิดขึ้นในช่วงเวลานั้น "อนันกล่าว

ที่ผ่านมา Red Bull ได้สนับสนุนชุมชน parkour และ freerunning มานานกว่าทศวรรษ ให้ฝันใหญ่และก้าวข้ามขีดจำกัดด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกล้ำสมัยและกิจกรรมดั้งเดิมที่แสดงนักกีฬาที่ดีที่สุดในโลก ด้วยกิจกรรมต่างๆ เช่น Red Bull Art of Motion


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ