Solaredge เปิดตัวโซลูชั่น SolarEdge Home เพิ่มกำลังไฟฟ้าสำหรับใช้งานในบ้าน

ข่าวเศรษฐกิจ Monday July 10, 2023 13:51 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

Solaredge เปิดตัวโซลูชั่น SolarEdge Home เพิ่มกำลังไฟฟ้าสำหรับใช้งานในบ้าน
SolarEdge Technologies ผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีพลังงานอัจฉริยะได้เปิดตัว SolarEdge Home ในไทย ซึ่งประกอบด้วย SolarEdge Home Hub Inverter, SolarEdge Power Optimizers, SolarEdge Home Battery, SolarEdge Home Backup Interface และระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ โซลูชั่นแบบครบวงจร ช่วยเพิ่มกำลังไฟฟ้าสำหรับใช้งานในบ้านและทำให้เจ้าของบ้านประหยัดพลังงาน โดยการรวมการผลิตพลังงานแสงอาทิตย์, สถานะแบตเตอรี่, และปริมาณไฟสำรอง

โซลูชั่นนี้ออกแบบมาเพื่อเก็บเกี่ยวพลังงานจากดวงอาทิตย์ได้มากขึ้นด้วยเทคโนโลยี DC-coupled และยังเก็บพลังงานไว้ในแบตเตอรี่ได้มากขึ้นเพื่อใช้เป็นพลังงานให้กับบ้านและสำรองไฟระหว่างที่ไฟดับ สามารถบริหารจัดการด้วยแอป mySolarEdge เพียงแอปเดียว ทำให้เจ้าของบ้านสามารถติดตามและควบคุมการใช้พลังงานแสงอาทิตย์ในบ้าน, การประหยัดพลังงาน, และลดการปล่อยคาร์บอน

Daniel Huber, Chief Revenue Officer ของ SolarEdge กล่าวว่า SolarEdge ยังคงมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำการพัฒนาโซลูชั่นพลังงานแสงอาทิตย์ที่เป็นนวัตกรรมแต่มีความปลอดภัยมากขึ้น ซึ่งตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของเจ้าของระบบ, กฎระเบียบของรัฐบาล, ข้อกำหนดด้านการประกันภัย, และเป้าหมายด้านความยั่งยืนในระยะยาว เราภูมิใจที่จะแนะนำหนึ่งในโซลูชั่นการจัดการพลังงานแสงอาทิตย์และการจัดเก็บพลังงานที่ทันสมัยที่สุดในตลาดประเทศไทยในปัจจุบัน

SolarEdge Home มี SafeDCTM และฟังก์ชั่นการตรวจจับอาร์คในแบตเตอรี่ SolarEdge Home ยังเป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยแบตเตอรี่ที่เข้มงวดที่สุดของสหรัฐอเมริกา UL9540A ด้วยการติดตั้งระบบ Rapid Shutdown มากกว่า 1 ล้านเครื่องทั่วโลก และระบบ Rapid Shutdown หลายร้อยระบบที่ติดตั้งแล้วในไทย ฟังก์ชั่นการทำงานแบบ Built-in ของอินเวอร์เตอร์ที่เป็นไปตามข้อบังคับบังคับของ วสท.

SolarEdge Home Hub Inverter มีจำหน่ายแบบหนึ่งเฟส แบบ DC-coupled ที่มีประสิทธิภาพสูงให้ความจุแบตเตอรี่ 9.7kWh ต่อก้อน สามารถเชื่อมต่อได้สูงสุดสามก้อนต่ออินเวอร์เตอร์หนึ่งตัว ให้ความจุสำรองสูงสุด 29.1kWh สามารถทำงานร่วมกับอินเวอร์เตอร์ SolarEdge และอุปกรณ์สมาร์ทโฮมในอนาคต และด้วยเทคโนโลยี DC-coupled ที่แปลงพลังงานเพียงครั้งเดียวเพื่อเก็บพลังงาน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ