ซีอีโอเฟรเซอร์สพร็อพเพอร์ตี้เผยวิสัยทัศน์ด้านความยั่งยืน ชูโครงการวันแบงค็อก

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday July 27, 2023 14:50 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ซีอีโอเฟรเซอร์สพร็อพเพอร์ตี้เผยวิสัยทัศน์ด้านความยั่งยืน ชูโครงการวันแบงค็อก
นายปณต สิริวัฒนภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ลิมิเต็ด กล่าวในงานประชุมสุดยอดผู้นำธุรกิจเพื่อความยั่งยืน Bloomberg Sustainable Business Summit ภายใต้หัวข้อ ?Leading with Urgency? ซึ่งจัดขึ้นที่สิงคโปร์ว่า วัน แบงค็อก โครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ กำหนดเป้าหมายด้านความยั่งยืน พร้อมแนวทางปฏิบัติที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและสังคม นับตั้งแต่การออกแบบมาสเตอร์แพลนของโครงการฯ จนไปถึงขั้นตอนของการดำเนินงาน โดยนำเทคโนโลยีเข้ามาบริหารจัดการ สนับสนุนการใช้ทรัพยากรที่มีอยู่ให้คุ้มค่าที่สุด รวมทั้งตั้งเป้าลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก

นอกจากนี้ ยังจับมือพันธมิตรที่มีวิสัยทัศน์ด้านความยั่งยืนร่วมกันในการพัฒนาระบบการบริหารจัดการขยะจากการก่อสร้าง ระบบทำความเย็นแบบรวมศูนย์ (District Cooling Systems) EV โซลูชัน และอื่นๆ

วัน แบงค็อก ได้สร้างมาตรฐานใหม่ด้านการออกแบบที่มีคุณภาพ การยกระดับความยั่งยืน (Sustainability) และการใช้ชีวิตในเมืองอัจฉริยะ (Smart City Living) มุ่งสู่การรับรองโดยมาตรฐาน LEED - Neighbourhood Development ระดับ Platinum แห่งแรกในไทย และมาตรฐานรับรองอาคาร WELL เพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของผู้อยู่อาศัยและผู้ใช้อาคาร


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ