เบ็นดิกซ์รุกสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง ตั้งเป้าทีมต่อพิฆาต ติด Top 5 ไทยลีก

ข่าวเศรษฐกิจ Friday August 18, 2023 12:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เบ็นดิกซ์รุกสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง ตั้งเป้าทีมต่อพิฆาต ติด Top 5 ไทยลีก
บริษัท เอฟเอ็มพี ดิสทริบิวชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผ้าเบรก เบ็นดิกซ์ รุกสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งอย่างต่อเนื่อง ด้วยการร่วมมือกับทีม พีที ประจวบ เอฟซี ซึ่งปีนี้เป็นฤดูกาลที่ 4 แล้วที่ได้มีการร่วมมือกัน เพื่อผลักดันวงการฟุตบอลไทย โดยในปีนี้ตั้งเป้าจบฤดูกาล Top5 ไทยลีก

นายประพัฒน์ อัศวาดิศยางกูร กรรมการ ผู้จัดการฝ่ายขาย และการตลาด ประจำภูมิภาค บริษัท เอฟเอ็มพี กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ ได้เข้าร่วมงานเปิดตัวทีมนักเตะไทยลีก และชุดแข่ง ประจำฤดูกาล 2023 ? 2024 ที่บริเวณสะพานสราญวิถี อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ สโมสร PT Prachuap FC ภายใต้การนำของนายทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรักษ์ ประธานสโมสรฯ และนักเตะทีมประจวบ เอฟซี

นายประพัฒน์ กล่าวถึงทีมและแฟนบอลทีมประจวบว่า ในปีนี้ทางเบ็นดิกซ์มีแผนที่จะจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องกับทางแฟนบอล ทั้งนี้เพื่อจะขยายฐานแฟนของทีมให้มากขึ้น รวมทั้งต่อเนื่องกับการฉลองครบรอบ 100 ปี ของแบรนด์เบ็นดิกซ์ อย่างไรก็ตามทางผม ตัวแทนผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ ก็ขอขอบคุณผู้เกี่ยวข้อง และชาวประจวบเป็นอย่างสูง ที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดีตลอดกว่า 4 ปี ที่ผ่านมา โดยเฉพาะการเข้ามามีส่วนร่วมทีม ร่วมพัฒนาทีม "ต่อพิฆาต" เพื่อสู้ศึก ไทยลีก ในปี 2023 - 2024 นี้ ก็คาดหวังว่าจะสามารถขึ้นอันดับต้นๆ ของตารางได้ตามเป้าหมายที่วางไว้"


แท็ก ฟุตบอลไทย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ