ค็อกพิทคว้า 5 รางวัลจาก ADMAN AWARDS & SYMPOSIUM 2023

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday December 7, 2023 15:18 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ค็อกพิทคว้า 5 รางวัลจาก ADMAN AWARDS & SYMPOSIUM 2023
ค็อกพิท (COCKPIT) ศูนย์บริการรถยนต์ภายใต้การบริหารงานโดยบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับรางวัล 5 รางวัล จากประเภท Gold Award จำนวน 1 รางวัล*1 ประเภท Silver Award จำนวน 1 รางวัล*2 และประเภท Bronze Award จำนวน 3 รางวัล*3 รวมถึงเข้ารอบชิงในอีก 4 หมวดหมู่ *4 บนเวที "ADMAN AWARDS & SYMPOSIUM 2023" ซึ่งจัดโดยสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย จากภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ "COCKPIT SALA PITSTOP" ด้วยแนวคิดเปลี่ยนศาลาริมทางให้กลายเป็น "COCKPIT สาขาพิเศษ" เพื่อให้คนไทยได้เดินทางกลับต่างจังหวัดโดยสวัสดิภาพ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา ตอกย้ำการใช้กลยุทธ์ด้านความคิดสร้างสรรค์อย่างโดดเด่นเพื่อมุ่งแก้ไขปัญหาอุบัติเหตุบนท้องถนน
          ยาสุฮิโระ อุเคกาว่า ผู้อำนวยการสายงานเครือข่ายโซลูชั่นการค้าปลีก บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "บริดจสโตนขอขอบคุณเวที ADMAN AWARDS & SYMPOSIUM 2023  จากสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย ที่ชื่นชมและเห็นถึงความตั้งใจของค็อกพิทในการมุ่งมั่นสนับสนุน ความปลอดภัยบนท้องถนนแก่สังคมไทย โดยแคมเปญ COCKPIT SALA PITSTOP เกิดขึ้นในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา และเกิดจากความร่วมมือของหลายภาคส่วน รวมถึงเอเจนซี่โฆษณาอย่าง CJ/ WORX GROUP ที่รวมพลังความคิดสร้างสรรค์ทำให้ COCKPIT SALA PITSTOP ได้รับรางวัลอัน           น่าภาคภูมิใจบนเวที ADMAN AWARDS & SYMPOSIUM 2023  รางวัลดังกล่าวยังเป็นกำลังใจให้ค็อกพิทยึดมั่นในปณิธานการเป็นมิตรที่แท้จริงของรถยนต์ทุกคันเพื่อดูแลผู้ขับขี่ทุกคนบนท้องถนนให้ปลอดภัยและมีความสุขตลอดการเดินทางในทุกๆวัน ในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่จะมาถึงนี้ หากลูกค้าต้องการเตรียมความพร้อมของรถยนต์ให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์ สามารถเข้ารับบริการได้ที่ค็อกพิททุกสาขาทั่วประเทศไทย เพราะเราพร้อมให้บริการดูแลรถยนต์ของท่านแบบครบวงจร และให้คำปรึกษาด้านบริการต่างๆ เพื่อให้ท่านและคนที่รักอุ่นใจตลอดการเดินทาง"

"COCKPIT SALA PITSTOP" เกิดจากความตั้งใจของค็อกพิทที่จะดูแลผู้ขับขี่บนท้องถนนให้ปลอดภัย ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุและยกระดับความปลอดภัยบนท้องถนนแก่สังคมไทยอย่างต่อเนื่องตลอดช่วงวันหยุดยาว ด้วยบริการตรวจเช็กสภาพรถยนต์เบื้องต้นก่อนเดินทางไกลให้อยู่ในสภาพปลอดภัย พร้อมด้วยทีมช่างผู้ชำนาญการที่บริเวณถนนสายเอเชียช่วงผ่านจ.พระนครศรีอยุธยามุ่งหน้าสู่ภาคเหนือ ซึ่งเป็นบริเวณถนนสายหลักบนเส้นทางที่การเดินทางหนาแน่น

*1 รางวัลประเภท Gold จำนวน 1 รางวัล ได้แก่ Out of Home: Ambient & Special Build: Large Scale

*2 รางวัลประเภท Silver จำนวน 1 รางวัล ได้แก่ Experience & Activation: Corporate Purpose & Social Responsibility

*3 รางวัลประเภท Bronze จำนวน 3 รางวัล ได้แก่ Design: Ambient/ Installation/Exhibition, Direct: Use of Ambient: Large Scale และ Experience & Aviation: Brand-Owned Experiences

*4 รางวัล 4 หมวดหมู่ที่เข้าชิง ได้แก่ Direct Corporate Purpose & Social Responsibility, Experience & Activation: Customer Acquisition & Retention, PR: Corporate Purpose & Social Responsibility และ 30 Young Judge


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ