ผู้บริหารและพนักงานผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ร่วมปลูกป่าชายเลนที่จ.ชลบุรี

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday April 11, 2024 09:20 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ผู้บริหารและพนักงานผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ร่วมปลูกป่าชายเลนที่จ.ชลบุรี

คณะผู้บริหาร บริษัท เอฟเอ็มพี กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ พร้อมพนักงานกว่า 100 คน ร่วมปลูกป่าชายเลนกว่า 500 ต้น ภายใต้กิจกรรม "พวกเราชาวเบ็นดิกซ์ ร่วมใจปลูกป่าชายเลน เพื่ออนาคตที่ยั่งยืน" ที่ศูนย์ศึกษาธรรมชาติ และอนุรักษ์ป่าชายเลน เพื่อการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ ต.เสม็ด จ.ชลบุรี

กิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งในการรักษาสิ่งแวดล้อม พร้อมคืนสมดุลให้แก่ธรรมชาติ เพื่อลดปริมาณก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในชั้นบรรยากาศ โดยการปลูกป่าชายเลน 1 ต้น สามารถดูดซับก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ในอากาศเทียบเท่ากับต้นไม้ทั่วไปถึง 10 ต้น โดยต้นไม้ 1 ต้น สามารถดูดซับก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ได้เฉลี่ย 9-15 กิโลกรัม/ปี

ผู้บริหารและพนักงานผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ร่วมปลูกป่าชายเลนที่จ.ชลบุรี

การปลูกป่าชายเลนครั้งนี้สอดคล้องกับนโยบายการช่วยเหลือสังคม รักษาสิ่งแวดล้อมและการมีธรรมาภิบาลที่ดี หรือ ESG ของบริษัทฯ ตลอดจนร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนา ช่วยเหลือประชาชนในประเทศไทยอย่างยั่งยืน

แบรนด์ เบ็นดิกซ์ ก่อตั้งขึ้นโดย ควินเซนต์ เบ็นดิกซ์ ในสหรัฐอเมริกาเมือปี ค.ศ.1923 บริษัทได้สร้างมาตรฐานด้านความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่รถยนต์มาแล้วกว่า 100 ปี จนเป็นที่ยอมรับจากบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ และผู้ใช้รถจากทั่วทุกมุมโลก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ