VICHY จัดอีเวนท์สุดยิ่งใหญ่ใจกลางปารีส ตอกย้ำผู้นำด้านการดูแลสุขภาพผิว

ข่าวเศรษฐกิจ Saturday April 27, 2024 11:57 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

VICHY จัดอีเวนท์สุดยิ่งใหญ่ใจกลางปารีส ตอกย้ำผู้นำด้านการดูแลสุขภาพผิว
VICHY (วิชี่) แบรนด์เวชสำอางจากประเทศฝรั่งเศสจัดงานอีเวนท์ ?V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER? เนรมิตฮับคนรักการดูแลสุขภาพผิวแบบองค์รวม ทั้งผิวหน้า ผิวกาย หรือหนังศีรษะ ใจกลางกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ตอกย้ำปรัชญา "เพราะสุขภาพผิวที่ดีไม่ใช่แค่ดูแลด้วยสกินแคร์เพียงอย่างเดียว แต่ยังต้องประกอบไปด้วย

● Conventional Medicine Care อย่างเช่นการเติม Vitamin หรือ Skin Nutrients ที่จำเป็นให้กับผิว เพื่อเป็นพื้นฐานของสุขภาพผิวที่ดี

● Advanced Science Therapy การนำเอาเทคโนโลยีมาใช้ในการดูแลผิว อย่างเช่น การนำเอาศาสตร์ของไมโครไบโอมมาใช้ดูแลปัญหาผิวและหนังศีรษะ

VICHY จัดอีเวนท์สุดยิ่งใหญ่ใจกลางปารีส ตอกย้ำผู้นำด้านการดูแลสุขภาพผิว

● Lifestyle Modification สุขภาพผิวที่ดีย่อมมาจากการใส่ใจดูแลตั้งแต่การรับประทานอาหารที่มีสารอาหารที่สมดุล การนอนหลับพักผ่อนอย่างมีคุณภาพ การบริหารจัดการความเครียด เป็นต้น"

นอกจากนี้ อแมนด้า - ชาลิสา ออบดัม ยังได้เข้าร่วมงานในฐานะ Vichy Liftactiv Brand Partner of Thailand พร้อมด้วยเซเลบริตี้ชื่อดังระดับโลก ภายในงานได้มีการอัปเดตนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ รวมถึงสาธิตประสิทธิภาพของกลุ่มผลิตภัณฑ์อย่าง LIFTACTIV และ DERCOS โดยมีวิทยากรสำคัญจากทั่วโลกมาร่วมการบรรยาย ได้แก่

● Vincent Chauvière, Vichy Global Brand President

● Jessie Inchauspé @glucosegoddess, Biochemist

● Dr. Luke J. Maxfield @dr.limaxfield, Dermatologist

หัวใจหลักของแบรนด์ VICHY คือ "เริ่มต้นสุขภาพที่ดี ด้วยผิวของคุณ" โดยจุดมุ่งหมายของวิชี่คือต้องการเป็นแรงผลักดันให้ผู้หญิงและผู้ชายมีความมั่นใจกับผิวและหนังศีรษะในทุกช่วงวัยของชีวิต ถูกถ่ายทอดผ่านงาน Global Brand Event - V.I.C Vichy Integrative Center บรรยากาศงานรายล้อมด้วยโทนสีแดงตัดกับสีขาว พร้อมตัวอักษร ?V? บนผลิตภัณฑ์ ถัดมากับการนำเสนอเชิงลึกถึงที่มาที่ไปของผลงานวิจัยนวัตกรรมด้านสุขภาพผิว เส้นผมและหนังศีรษะ ความโดดเด่นของเทคโนโลยีล้ำสมัยที่นำมาเสนอเฉพาะในงานนี้

ทั้งนี้ ยังมีการพูดคุยแชร์ข้อมูลความรู้กับผู้เชี่ยวชาญด้านโรคผิวหนัง อายุรกรรม สภาพหนังศีรษะและประเด็นอื่นๆ ด้านสุขภาพ รวมถึงมีการสาธิตประสิทธิภาพของกลุ่มผลิตภัณฑ์ต่างๆ โดยเฉพาะกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า LIFTACTIV กับซุปเปอร์เซรั่ม 4 สูตรที่มีให้เลือกดูแลตามปัญหาผิวแห่งวัย ประกอบด้วย B3 DARK SPOTS SERUM #จุดด่างดำ VITAMIN C BRIGHTENING SKIN CORRECTOR #ผิวหมองคล้ำ H.A. EPIDERMIC FILLER #ผิวเด้งอิ่มฟู และ RETINOL SPECIALIST SERUM #ริ้วรอยร่องลึก รวมถึง B3 ANTI-DARK SPOTS CREAM ครีมช่วยฟื้นบำรุงลดเลือนจุดด่างดำและปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ นอกจากนี้ในงานยังมี Sneak Peak เกี่ยวกับการเผยการศึกษาวิจัยใหม่ๆเกี่ยวกับ Collagen และเทรนด์ต่างๆในด้านการจัดการและป้องกันปัญหาผิวแห่งวัยอีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ