เจแปนฟาวน์เดชั่นจัดเทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่นออนไลน์ 5 มิ.ย. - 3 ก.ค.นี้

ข่าวเศรษฐกิจ Friday May 10, 2024 09:57 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เจแปนฟาวน์เดชั่นจัดเทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่นออนไลน์ 5 มิ.ย. - 3 ก.ค.นี้
เจแปนฟาวน์เดชั่น จะจัดเทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่นออนไลน์ 2567 เป็นเวลา 4 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 5 มิถุนายนถึง 3 กรกฎาคม 2567 นับเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่น โดยเทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่นออนไลน์ครั้งที่ 3 นี้จะจัดขึ้นใน 27 ประเทศ โดยนำเสนอภาพยนตร์หลากหลายประเภทให้ได้รับชม รวมถึงซีรีส์โทรทัศน์แนวดราม่าที่น่าตื่นเต้น นับเป็นครั้งแรกที่มีการรวมซีรีส์โทรทัศน์เข้ามาในรายชื่อภาพยนตร์ตั้งแต่ก่อตั้งมา

นอกจากนี้ยังมีรายการอีกหลากหลายแนว ได้แก่ School Meals Time Graduation และ The Zen Diary สองรายการที่นำเสนอวัฒนธรรมด้านอาหารของญี่ปุ่น และมีการฉายรอบปฐมทัศน์โลกของ JUNGLE EMPEROR LEO, aka KIMBA THE WHITE LION เวอร์ชั่นรีมาสเตอร์แบบดิจิทัล 4K เป็นอนิเมะคลาสสิกที่สร้างจากผลงานมังงะชิ้นเอกของ TEZUKA Osamu

เจแปนฟาวน์เดชั่นจัดเทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่นออนไลน์ 5 มิ.ย. - 3 ก.ค.นี้

โดยมีซีรีส์โทรทัศน์ที่ได้รับความนิยม 2 เรื่อง ได้แก่ Downtown Rocket และ RIKUOH ซึ่งสะท้อนถึงชีวิตผู้คนที่ขยันและทำงานหนักเพื่อไล่ตามความฝันและกลายเป็นซีรีส์ฮิตทันทีเมื่อออกฉายในญี่ปุ่น

สำหรับวิธีการรับชมนั้น สามารถทำได้ดังนี้ :

1. คลิกที่ปุ่ม "Choose your Country/Region" (เลือกประเทศของคุณ) หมายเหตุ: แต่ละประเทศมีรายชื่อภาพยนตร์ที่สามารถรับชมได้แตกต่างกันไป

2. เลือกภาพยนตร์ที่ต้องการรับชม.

3. เมื่อเลือกแล้ว คลิก "Now Showing" (กำลังฉาย) เพื่อเข้าไปสู่หน้าจอการรับชม หลังจากนั้นคลิกที่ "Watch for Free" (รับชมฟรี)

ทั้งนี้ ภาพยนตร์บางเรื่องจะมีคำบรรยายภาษาญี่ปุ่นเพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้เรียนภาษาญี่ปุ่น โดยตารางและเนื้อหาของรายการอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

รายชื่อภาพยนตร์ (รวม 22 เรื่อง)

*สำหรับรายละเอียดฉบับเต็มเกี่ยวกับรายชื่อภาพยนตร์ทั้งหมด สามารถดูได้ที่ https://jff.jpf.go.jp/watch/jffonline2024/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ