"Bloomberg Televisions" เตรียมเกาะติดและรายงานทุกความเคลื่อนไหวปักกิ่งเกมส์

ข่าวต่างประเทศ Monday August 4, 2008 11:39 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          ผู้ชมของรายการ BLOOMBERG TELEVISIONS จะได้รับชมการถ่ายทอดสดรายงานพิเศษเกี่ยวกับประเทศจีนจากสำนักงานของบลูมเบิร์กในกรุงปักกิ่ง และฮ่องกง ตั้งแต่วันจันทร์นี้เป็นต้นไป โดยทางรายการจะเกาะติดสถานการณ์ก่อน ระหว่างการแข่งขัน และทันทีหลังการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก เกมส์ พร้อมทั้งสัมภาษณ์ความคิดเห็นของแขกผู้มาเยือนจากทั่วเอเชียที่มีต่อความคืบหน้าของจีนและผลกระทบทางการเงินในการเป็นเจ้าภาพจัดงานโอลิมปิกครั้งนี้
โดยรายงานข่าวพิเศษเกี่ยวกับโอลิมปิก จะมีการรายงานถึงผลกระทบของจำนวนนักท่องเที่ยวผู้เข้าชมการแข่งขันที่น้อยเกินคาด รวมทั้งการพัฒนาที่เกิดขึ้นในอุตสาหกรรมอาหารของจีน ความท้าทายเรื่องปัญหาสิ่งแวดล้อมที่จีนกำลังเผชิญอยู่ ความพยายามในการทำให้อากาศในกรุงปักกิ่งสะอาด ตลอดจนการเปลี่ยนแปลงเมืองเซิ่นหยางจากเมืองที่มีมลภาวะสูงสุดเป็นอันดับสองของโลกให้กลายเป็นเมืองที่จัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่มีสภาพอากาศสะอาดกว่ากรุงปักกิ่ง
ทั้งนี้ รายงานพิเศษของ BLOOMBERG TELEVISIONS ที่เกี่ยวกับประเทศจีน ระหว่างการแข่งขันโอลิมปิก 2008 นั้น จะมีการแพร่ภาพไปทั่วทวีปเอเชีย ยุโรป สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกาตั้งแต่วันจันทร์ที่ 4 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ