"ไฮเออร์"ขึ้นแท่นแบรนด์ระดับโลก สานต่อความสำเร็จในฐานะสปอนเซอร์ปักกิ่งเกมส์

ข่าวต่างประเทศ Monday September 29, 2008 14:47 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          ไฮเออร์ (Haier) บริษัทผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนรายใหญ่อันดับ 4 ของโลก ประสบความสำเร็จในฐานะผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก 2008 ณ กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนจีนที่ได้จัดเตรียมเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับสถานที่จัดการแข่งขันกีฬาดังกล่าว และกำลังมุ่งหน้าสู่ความเป็นแบรนด์ระดับโลกอย่างแท้จริง
โดยผลสำรวจของบริษัทวิจัยตลาดอิปซอส (IPSOS) ซึ่งจัดทำขึ้นเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา บ่งชี้ว่า กว่า 90% ของผู้ตอบแบบสอบถาม มองว่า ไฮเออร์เป็นบริษัทระดับโลกเมื่อเทียบกับผู้สนับสนุนรายอื่นๆ หรือเพิ่มขึ้นกว่า 47% จากปีที่แล้วซึ่งมีผู้ตอบแบบสอบถามเพียง 43% ที่คิดว่าไฮเออร์เป็นแบรนด์ระดับโลก
การแข่งขันโอลิมปิกเปิดโอกาสให้ไฮเออร์ได้สานสัมพันธ์อันดีกับตัวแทนจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าทั่วโลก โดยลูกค้าชั้นดีของบริษัทแสดงความพึงพอใจเป็นอย่างยิ่งในบริการของไฮเออร์ระหว่างการแข่งขันโอลิมปิก ฉะนั้นจึงมั่นใจได้ว่าการทำธุรกิจของไฮเออร์จะสดใสอย่างแน่นอนในอนาคต ทั้งนี้ ในช่วง 8 เดือนแรกของปีนี้ บริษัทมียอดขายเพิ่มขึ้นกว่า 26% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว
ทั้งนี้ ไฮเออร์ได้จัดเตรียมเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและประหยัดพลังงานกว่า 60,000 เครื่องสำหรับใช้ในสถานที่จัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกในกรุงปักกิ่งและเมืองอื่นๆ ที่เป็นเจ้าภาพร่วม ในฐานะผู้สืบสานแนวคิด "โอลิมปิกสีเขียว" การทำหน้าที่ในครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของสินค้าและความมุ่งมั่นของบริษัทในการสร้างอนาคตอันยั่งยืน ซึ่งปณิธานดังกล่าวก็ได้รับการตอบรับจากกรีนพีซเป็นอย่างดี ขณะที่โครงการสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติ (UNEP) ได้ยกย่องคณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกครั้งที่ 29 (BOCOG), ปักกิ่ง และเมืองเจ้าภาพร่วม ที่จัดการแข่งขันโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม โดยไฮเออร์จะสืบสานแนวคิด "โอลิมปิกสีเขียว" และพัฒนาผลิตภัณฑ์ “สีเขียว" สู่ตลาดโลกต่อไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ