"ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์" เดินหน้าขยายเครือข่าย MPLS มุ่งเจาะตลาดตะวันออกกลาง

ข่าวต่างประเทศ Monday September 29, 2008 18:05 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์  ผู้นำด้านเทคโนโลยีการสื่อสารยุคใหม่ของโลก รุกขยายเครือข่าย MPLS ไปยังภูมิภาคตะวันออกกลาง พร้อมเป็นพันธมิตรกับบริษัทบาห์เรน เทเลคอมมิวนิเคชั่นส์ คอมพานี หรือ บาเทลโค ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นโทรคมนาคมชั้นนำของบาห์เรน เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้ารายย่อยและองค์กรขนาดใหญ่ทั่วภูมิภาคตะวันออกกลาง โดยการพัฒนาความร่วมมือในครั้งนี้ช่วยให้ ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ สามารถนำบริการ MPLS (Multi Protocol Label Switching) VPN เข้าไปเผยแพร่ในบาห์เรน คูเวต จอร์แดน และประเทศอื่นๆ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าทั้งในตะวันออกกลางและทั่วโลก 
ทั้งนี้ ตะวันออกกลางเป็นภูมิภาคที่มีความสำคัญขึ้นเรื่อยๆ ในแง่ของเศรษฐกิจ ซึ่งดูได้จากธุรกิจที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วและโซลูชั่นสำหรับการเชื่อมต่อเครือข่ายโทรคมนาคมที่เป็นที่ต้องการมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง การสร้างความร่วมมือกับบาเทลโคจะช่วยขยายขอบข่ายในการให้บริการ MPLS ใน 78 ประเทศ และขยายบริการ Extended Access Service ผ่านระบบ IPSec ใน 150 ประเทศทั่วโลก
นอกจากนี้ ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ยังคงเดินหน้าต่อไปในฐานะผู้นำด้านการโทรคมนาคมของโลก ด้วยการช่วยให้องค์กรต่างๆ สามารถทำการติดต่อสื่อสารกับพนักงาน ลูกค้า และบริษัทคู่ค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะในตลาดเกิดใหม่อย่างตะวันออกกลาง อินเดีย จีน มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ อียิปต์ และแอฟริกาใต้ โดยลูกค้าของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ จะได้รับประโยชน์จากโซลูชั่นคุณภาพสูงผ่านการใช้งานของผู้ให้บริการเครือข่ายเพียงรายเดียว ทั้งนี้ โซลูชั่นของบริษัทมีความยืดหยุ่นสูง ไร้ขอบเขต และได้รับมาตรฐานการให้บริการ (SLA) การใช้งานด้านเสียง ข้อมูล วิดีโอ และสื่อมัลติมีเดีย เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการใช้งานในตะวันออกกลางและภูมิภาคอื่นๆทั่วโลก

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ