"ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์"ผนึกกำลัง ISC ร่วมให้บริการโฮสติ้งระบบโดเมนเนม

ข่าวต่างประเทศ Monday October 13, 2008 17:05 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ผู้นำด้านการสื่อสารยุคใหม่ของโลก ประกาศถึงความร่วมมือกับอินเทอร์เน็ต ซิสเต็มส์ คอนซอร์เทียม (ISC) องค์กรการกุศลไม่หวังผลกำไร เพื่อให้บริการโฮสติ้งระบบโดเมนเนมสำหรับลูกค้าองค์กรและผู้ให้บริการเครือข่ายโทรคมนาคม เพื่อการใช้งานอินเทอร์เน็ตที่สมบูรณ์แบบ
“โลกอินเทอร์เน็ตกำลังเหน็ดเหนื่อยกับการใช้งาน IPv4 และ IPv6 ที่มีความยืดยาวและกินเนื้อที่มาก" จีเนียส หว่อง รองประธานอาวุโสฝ่ายบริการ IP และ VPN ของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ กล่าว “การสร้างความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยแก้ปัญหาให้กับลูกค้าของเรา ทั้งในการใช้งาน IPv4 และ IPv6 เนื่องจากเรามีเซิร์ฟเวอร์คอยรองรับโดเมนเนมจำนวนมากใน 5 ทวีปทั่วโลก"
ด้านพอล วิกซี่ ประธานบริษัทไอเอสซี กล่าวว่า “เครือข่าย SNS ซึ่งช่วยพัฒนาการทำงานของระบบโดเมนเนม ถือเป็นอีกความสำเร็จที่สำคัญยิ่งของไอเอสซี และช่วยให้ลูกค้าของเรามั่นใจในความปลอดภัยในการใช้งานอินเทอร์เน็ตมากขึ้น โดยทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ เป็นพันธมิตรที่ดีของเรามาตั้งแต่ปี 2542 และยังเป็นผู้ให้บริการเครือข่ายรองรับ IPv4 และ IPv6 ซึ่งเราหวังอย่างยิ่งว่าความสัมพันธ์ระหว่างสองบริษัทจะมั่นคงยืนยาวต่อไปในอนาคต"

แท็ก คมนาคม   ทาทา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ