คอมเทลผนึกกำลังคอมแวร์ให้บริการโซลูชั่นเก็บค่าบริการ WiMAX ในไต้หวัน

ข่าวต่างประเทศ Thursday January 15, 2009 17:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บริษัท คอมเทล คอร์ปอเรชั่น (Comptel Corporation) ผู้นำด้านการจัดหาซอฟต์แวร์ OSS (Operations Support System) ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรกับคอมแวร์ (Comware) ผู้ดำเนินธุรกิจเก็บค่าใช้จ่ายของบริการ WiMAX ในไต้หวันเพื่อนำเสนอโซลูชั่นการเก็บค่าบริการเครือข่าย WiMAX ทั้งแบบจดทะเบียนและเติมเงินได้อย่างสมบูรณ์แบบ

โดยผู้ประกอบธุรกิจ WiMAX ในไต้หวันได้เลือกใช้โซลูชั่น Comptel Convergent Mediation Solution ซึ่งหวังที่จะเปิดตัวการให้บริการเชิงพาณิชย์เป็นเจ้าแรกในต้นปีนี้ เพื่อสร้างความแข็งแกร่งต่อระบบโครงสร้างพื้นฐานที่จะช่วยพัฒนาให้ธุรกิจบรอดแบรนด์ขยายตัวได้อย่างมั่นคง ท่ามกลางการแข่งขันที่ดุเดือดในปัจจุบัน

ทั้งนี้ ผู้ให้บริการ WiMAX ได้เลือกคอมเทลเป็นพันธมิตรกับคอมแวร์ เพื่อให้บริการโซลูชั่นที่จำเป็นสำหรับการประกอบธุรกิจดังกล่าว เนื่องจากโซลูชั่น Comptel Convergent Mediation Solution ของคอมเทลแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพการทำงานที่สามารถรองรับกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจ WiMAX ที่มีความยืดหยุ่นและเชื่อถือได้ โดยโซลูชั่น Comptel Convergent Mediation Solution จะถูกนำไปใช้ในการรวบรวมข้อมูลการใช้งานจากเครือข่าย WiMAX ซึ่งจะถูกส่งต่อให้กับคอมแวร์เพื่อใช้สำหรับการเรียกเก็บค่าบริการต่อไป

มร.ไมก้า คอร์ปิเนน รองประธานด้าน APAC ของคอมเทลกล่าวว่า “คอมเทลแสดงให้เราเห็นถึงความสำคัญของการให้บริการที่สะดวกรวดเร็วและเชื่อถือได้ การดึงเอาประสบการณ์ที่โดดเด่นด้านธุรกิจสื่อสารโทรคมนาคมของเรามาผนวกกับพันธมิตรชั้นเลิศอย่างคอมแวร์มีส่วนผลักดันให้คอมเทลประสบความสำเร็จในตลาดโลก"



แท็ก ไต้หวัน   wimax  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ