"เพอร์เฟ็ค เวิลด์"บ.เกมออนไลน์จีนกวาด 10 รางวัลจากงานอุตสาหกรรมเกมจีนปี 2008

ข่าวต่างประเทศ Wednesday January 21, 2009 10:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เพอร์เฟ็ค เวิลด์ (Perfect World Co., Ltd.) ผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำของจีนกวาด 10 รางวัลอันทรงเกียรติจากพิธีมอบรางวัลโกลเดน ฟีนิกซ์ อวอร์ดส์ (Golden Phoenix awards) ในงานอุตสาหกรรมเกมจีนประจำปี 2008 (2008 China Game Industry Annual Conference) ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นรางวัลที่มีเกียรติที่สุดในอุตสาหกรรมเกมของประเทศจีน

โดยบริษัทสามารถคว้ารางวัลประเภทองค์กรมาครอง 5 รางวัล ได้แก่ รางวัลนักพัฒนาเกมสำหรับตลาดต่างประเทศยอดเยี่ยมแห่งปี, รางวัลพิเศษของงานอุตสาหกรรมเกมจีนแห่งปี, รางวัลบริษัทใส่ใจลูกค้ายอดเยี่ยมแห่งปี นอกจากนั้นยังได้รับรางวัล 1 ใน 10 นักพัฒนาเกมยอดเยี่ยมแห่งปี รวมถึงรางวัล 1 ใน 10 ผู้ให้บริการเกมยอดเยี่ยมแห่งปี

ขณะเดียวกัน ไมเคิล ฉี ประธานและซีอีโอของเพอร์เฟ็ค เวิลด์ ก็เป็นหนึ่งในผู้ที่ได้รับรางวัล บุคคลทรงอิทธิพลในอุตสาหกรรมเกมจีนประจำปี 2008 ด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ เกม “จูเสียน" ได้รับรางวัล 1 ใน 10 เกมออนไลน์ยอดนิยมแห่งปี พ่วงด้วยรางวัล 1 ใน 10 เกมออนไลน์ที่พัฒนาในประเทศยอดนิยมแห่งปี ขณะที่เกม “ฮ็อท แดนซ์ ปาร์ตี้" ได้รับรางวัล 1 ใน 10 เกมออนไลน์เบาสมองยอดนิยมแห่งปี และเกม “แบทเทิล ออฟ ดิ อิมมอร์ทัลส์" ได้รับรางวัล 1 ใน 10 เกมซึ่งเป็นที่รอคอยมากที่สุดแห่งปี

ทั้งนี้ ไมเคิล ฉี กล่าวว่า “เราเคยได้รับรางวัลประเภทเดียวกันนี้มาแล้วในงานประจำปี 2006 และ 2007 ดังนั้นเราจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติอย่างต่อเนื่องในปี 2008 และความสำเร็จในครั้งนี้แสดงให้เห็นว่าทั้งนักเล่นเกมและรัฐบาลต่างเล็งเห็นถึงความทุ่มเทของเราตลอดปีที่ผ่านมา และเราตั้งใจที่จะรักษามาตรฐานดังกล่าวด้วยการพัฒนาเกมออนไลน์ที่ดียิ่งขึ้น เพื่อความก้าวหน้าของตลาดเกมในประเทศจีน"



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ