"เอดีที ซีเคียวริตี้" ได้รับรางวัลเทคโนโลยีอุตสาหกรรมแห่งเอเชียแปซิฟิก

ข่าวต่างประเทศ Tuesday August 25, 2009 15:51 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เอดีที ซีเคียวริตี้ (ADT Security) คว้ารางวัลเทคโนโลยีอุตสาหกรรมแห่งเอเชียแปซิฟิกในฐานะบริษัทรักษาความปลอดภัยทางกายภาพแห่งปี หลังบริษัทได้พัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้าในหลายภาคส่วน

ซานเจย์ ซิงห์ รองประธานฝ่ายเทคโนโลยีอุตสาหกรรมประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกบริษัท ฟรอสท์ แอนด์ ซัลลิแวนซึ่งเป็นผู้มอบรางวัลดังกล่าวเผยว่า “เอดีทีมีความรู้ความเชี่ยวชาญในการผสมผสานระบบป้องกันความปลอดภัยต่างๆ ตามความต้องการของลูกค้าแต่ละราย ช่วยให้ลูกค้าใช้ทรัพยากรที่มีอยู่ได้อย่างเต็มที่ นอกจากนั้นการที่ทีมงานทุ่มเทให้กับการพัฒนาผลิตภัณฑ์และเทคนิคใหม่ๆ ยังช่วยให้เอดีทีขยายธุรกิจได้อย่างแข็งแกร่งในเอเชียแปซิฟิก เห็นได้ชัดจากธุรกิจระบบควบคุมการเข้าถึงและระบบวิดีโอรักษาความปลอดภัยซึ่งเติบโตกว่า 30%"

ด้านโรเบิร์ท จู ประธานบริษัท เอดีที ซีเคียวริตี้ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกกล่าวในพิธีมอบรางวัลว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้ และถือว่าประสบความสำเร็จที่มีคนเห็นความพยายามและความมุ่งมั่นของเราในการนำเสนอโซลูชั่นที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าในสภาพการดำเนินธุรกิจที่มีการแข่งขันสูงในปัจจุบัน"

ทั้งนี้ ฟรอสท์ แอนด์ ซัลลิแวนจัดงานมอบรางวัลเทคโนโลยีอุตสาหกรรมแห่งเอเชียแปซิฟิกปีนี้เป็นปีที่ 4 โดยมีการมอบรางวัลให้กับบริษัทที่มีความโดดเด่นในอุตสาหกรรมต่างๆ ได้แก่ อุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์และความปลอดภัย, อุตสาหกรรมอัตโนมัติและการควบคุมกระบวนการ, อุตสาหกรรมพลังงานและระบบพลังงาน, อุตสาหกรรมเคมีภัณฑ์และอาหาร รวมถึงเทคโนโลยีเกิดใหม่ต่างๆ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ