"ดิ แอดเดรส ดูไบ มอลล์" ถือฤกษ์ดีวันนี้ เปิดตัวโรงแรมอย่างเป็นทางการ

ข่าวต่างประเทศ Wednesday September 9, 2009 12:08 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ดิ แอดเดรส ดูไบ มอลล์ (The Address Dubai Mall) โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวของดิ แอดเดรส โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์ () ถือฤกษ์ดีในวันที่ 9 เดือน 9 ปี 2009 ด้วยการเปิดตัวโรงแรมอย่างเป็นทางการ

โดยโรงแรมดังกล่าวประกอบด้วยห้องพัก 244 ห้อง ซึ่งทุกห้องจะเห็นวิวทิวทัศน์ของดาวน์ทาวน์ เบิร์จ ดูไบ (Downtown Burj Dubai) ที่เชื่อมต่อกับเดอะ ดูไบ มอลล์ (The Dubai Mall) ห้างสรรพสินค้าและศูนย์รวมความบันเทิงขนาดใหญ่ที่สุดในโลก

โมฮัมเหม็ด อาลับบาร์ ประธานบริษัท เอมาร์ พอร์เพอร์ตีส์ (Emaar Properties) กล่าวเปิดตัวโรงแรมแห่งนี้ พร้อมทั้งยืนยันถึงการเป็นผู้สร้างความแข็งแกร่งด้านอุตสาหกรรมบริการต่อไป เพื่อให้สอดรับกับก้าวย่างของเมืองดูไบที่กำลังเปลี่ยนโฉมหน้าไปสู่ความทันสมัยในอนาคต

"ดูไบเป็นเมืองที่มีผู้คนหลั่งไหลเข้ามาเยือนสูงเกินความคาดหมายถึงกว่า 1.85 ล้านคนในไตรมาส 2 ของปีนี้ ซึ่งบ่งชี้ถึงการขยายตัวอย่างแข็งแกร่งด้านการท่องเที่ยวและอุปสงค์ด้านโรงแรมที่ขยายตัวดีขึ้น" อาลับบาร์กล่าวเสริม

ทั้งนี้ ดิ แอดเดรส ดูไบ มอลล์ เป็นโครงการใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวต่อจากดิ แอดเดรส ดาวน์ทาวน์ เบิร์จ ดูไบ และเดอะพาเลซ - ดิ โอลด์ ทาวน์ ซึ่งโครงการทั้งสองแห่งอยู่ภายใต้การบริหารงานของดิ แอดเดรส โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์ โดยชื่อเสียงของโรงแรมได้เป็นที่ยอมรับในระดับโลกจากผลงานการทำข้อตกลงบริหารจัดการโครงการอสังหาริมทรัพย์สุดหรูในในโมรอคโคและฝรั่งเศส



แท็ก รีสอร์ท   ดูไบ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ