เพอร์เฟ็ค เวิลด์ เข็นเกม "Battle of the Immortals" บุกตลาดไต้หวัน ฮ่องกง มาเก๊า

ข่าวต่างประเทศ Tuesday September 29, 2009 18:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิลด์ เน็ทเวิร์ค เทคโนโลยี ผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำของจีน ประกาศเปิดตัวเกม “Battle of the Immortals" ในไต้หวัน ฮ่องกง และมาเก๊า ผ่านทางบริษัท เกม ไฟลเออร์ อินเตอร์เนชั่นแนล คอร์ปอเรชั่น (Game Flier International Corporation) เมื่อวันที่ 24 ก.ย.ที่ผ่านมา

มร.จู ฉี ประธานบริษัทเพอร์เฟ็ค เวิลด์ อินเตอร์แอคทีฟ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัดกล่าวว่า "เกม Battle of the Immortals เป็นเกมที่พัฒนาขึ้นสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัย โดยระบบทอยลูกเต๋าที่ใช้ในเกมจะเป็นตัวเปลี่ยนฉากและบรรยากาศที่แตกต่างกันในรายละเอียด และผมเชื่อว่าผู้เล่นเกมจะได้สัมผัสกับความประทับใจภายใต้เนื้อหาที่เข้มข้นและเสียงสีแสงที่น่าตื่นตาตื่นใจในเกมดังกล่าว"

ด้านผู้จัดการทั่วไปของบริษัทเกม ไฟลเออร์แสดงความเห็นว่า "เกม "Battle of the Immortals" จะช่วยเปิดประสบการณ์การใช้ชีวิตผ่านเนื้อหาของเกมและช่วยให้ผู้เล่นสนุกสนานกับการผจญภัยในด่านสำคัญๆทางประวัติศาสตร์ในขณะเล่นเกม ซึ่งผมเชื่อว่าเกมนี้จะได้รับความนิยมในกลุ่มนักเล่นเกมในแต่ละประเทศ"

ทั้งนี้ เกม “Battle of the Immortals" ได้รับการพัฒนาขึ้นโดยทีม R&D ของบริษัทในกรุงเซี่ยงไฮ้ และเป็นหนึ่งในเกมหลักที่บริษัทได้เปิดตัวในปีนี้ และเกมนี้ยังได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากคอเกมนับตั้งแต่เปิดตัวในจีนแผ่นดินใหญ่เมื่อเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ